Matt Liu như ninja đứng cạnh Hương Giang sau nghi án 'toang tình'?

Bạn trai CEO của Hương Giang khoe ảnh ở sân golf mà trông... lạ lắm.

Mới đây, Matt Liu vừa chia sẻ hình ảnh check-in trên sân golf cùng với "Hương Giang" và "Quỳnh Hoa" khiến fan cảm thấy mừng vì tưởng hoa hậụ chuyển giới và bạn trai có động thái tích cực giữa tin đồn "toang tình".

Tuy nhiên, fan sẽ phải thất vọng đôi chút bởi đây chỉ là một người đẹp cùng tên còn bạn gái CEO người Singapore vẫn còn đang lưu diễn tại Mỹ.

Matt Liu như ninja đứng cạnh Hương Giang sau nghi án toang tình?-1
Đã lâu không thấy Matt Liu và Hương Giang check-in chung, thậm chí Miss International Queen 2018 còn "lờ" đẹp sinh nhật bạn trai nên dân mạng đồn đoán cặp đôi nên duyên từ "Người Ấy Là Ai" đã toang tình.

Matt Liu như ninja đứng cạnh Hương Giang sau nghi án toang tình?-2
Trong bài đăng mới nhất, Matt Liu tag tên Hương Giang nhưng lại là một người đẹp khác trùng tên. Bên cạnh đó, Matt Liu còn gây chú ý với chiếc mặt nạ trên mặt.

Matt Liu như ninja đứng cạnh Hương Giang sau nghi án toang tình?-3
Trước đây, Matt Liu hiếm khi bảo vệ nhan sắc thế này. Mỗi khi lên sân golf, anh chỉ chú trọng vào trang phục thoáng mát là đủ.

Matt Liu như ninja đứng cạnh Hương Giang sau nghi án toang tình?-4
Thỉnh thoảng Matt Liu mới đeo thêm găng tay chống nắng mà thôi.

Trên thực tế, golf là bộ môn thể thao ngoài trời và khó tránh việc làn da chịu sự tàn phá của nắng. Hiện nay, các tay golf đều biết đến những dụng cụ bảo vệ làn da và sức khỏe mỗi khi lên sân như ô (dù), áo dài tay, nón rộng vành và đặc biệt là kem bôi chống tia UV.

Matt Liu như ninja đứng cạnh Hương Giang sau nghi án toang tình?-5
Các nam nhi chơi golf còn có thể xuề xoà chứ hội chị em thì phải rất cẩn thận khi lên sân. cNgoài lúc cần chụp ảnh "đăng Phây", Hương Giang cũng phải bịt kín hết mức có thể.

Matt Liu như ninja đứng cạnh Hương Giang sau nghi án toang tình?-6
Trang phục có thể bó sát để khoe dáng nhưng Huyền My phải trang bị găng tay, khẩu trang đầy đủ.

Matt Liu như ninja đứng cạnh Hương Giang sau nghi án toang tình?-7
Ngọc Hân còn mua cả miếng dán collagen để vừa chống tia UV vừa chăm sóc da.

Tuy nhiên, do phải đi lại lâu ngoài trời, làn da của người chơi bị tác động xấu của ánh nắng. Khi trời hanh khô, da rất dễ bị rát đỏ hay trầy xước khi bị tác động. Sau đây là vài chỉ dẫn mà những người chơi golf nên vận dụng để bảo vệ vẻ đẹp của làn da và cơ thể khi chơi golf:

- Chọn những bộ đồ thể thao bằng chất liệu vải mềm nhẹ, thoáng, thấm mồ hôi để bảo vệ da. Đội mũ giúp tóc và đầu tránh được tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Nên chọn các trang phục rộng, có màu sắc nhạt để giúp không khí dễ lưu thông trong cơ thể và ngăn ngừa nhiễm trùng do các loại vi khuẩn sinh ra trong quá trình thoát mồ hôi.

- Phải mang theo mũ và áo che nắng nếu bạn định ra sân golf lúc trời nắng, nhất là vào đầu buổi chiều vì khi đó tia cực tím của ánh nắng mặt trời tác động mạnh nhất.

- Không nên đợi đến khi khát mới uống nước vì khi đó cơ thể đã bị mất khá nhiều nước. Tốt nhất là sau khoảng ba, bốn lỗ thì uống chừng 0,2 lít nước. Hạn chế uống các loại nước ngọt có gas vì chúng chứa nhiều chất phụ gia, khiến cơ thể mất nhiều nước hơn sau khi uống.

- Dùng kem lót chống nắng có chứa SPF 30 PA++ để dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi những tia cực tím.

- Khi luyện tập trong thời tiết nắng nóng, mồ hôi và ánh nắng đều có thể khiến mắt bị viêm. Để bảo vệ mắt, nên thoa trên vùng da quanh mắt một lớp kem có thành phần chống nắng.

- Các tay golf nữ không nên dùng mascara khi chơi dưới trời nắng nóng, chỉ nên sử dụng chì kẻ mắt để trang điểm cho mắt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/matt-liu-checkin-san-golf-voi-huong-giang-sau-bao-ngay-nghi-toang-n-315217.html

Matt Liu sân golf chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao