Mẫu 9X đình đám Trung Quốc ra tòa tội bán dâm, tổ chức sòng bạc

(2Sao) - Quách Mỹ Mỹ tại phiên tòa sáng nay bình tĩnh trước mọi cáo buộc.

Sáng 10/9, tòa án Bắc Kinh, Trung Quốc xét xử vụ án Quách Mỹ Mỹ cùng đồng bọn cầm đầu tổ chức bán dâm và đánh bạc quốc tế. Tại phiên tòa, Mỹ Mỹ xuất hiện bình thản, không sợ hãi. Cô cho biết mình không liên quan đến những giao dịch lớn, chỉ có vai trò...như trung gian nhỏ.

Mỹ Mỹ năm nay 24 tuổi, là người Ích Dương, tỉnh Hồ Nam sinh trưởng trong một gia đình không trọn vẹn. Cha cô có tiền án lừa đảo và phải ngồi tù còn cô sống cùng mẹ ruột.





Cô từng giành giải quán quân cuộc thi hát tại Thâm Quyến, Trung Quốc năm 2008 và nhanh chóng sau đó bước chân vào làng giải trí.

Nhắc tới Mỹ Mỹ, người ta nghĩ ngay đến hàng loạt scandal gây sốc cho dư luận, những hình ảnh khoe thân “nóng bỏng” bên siêu xe, nhà lầu và những phát ngôn của người đẹp khiến dân mạng dậy sóng. Cô từng bị dư luận chỉ trích vì có hành động khoe thái quá bên túi xách hàng hiệu và trang sức đắt tiền.

Hôm 9/7/2014, Quách Mỹ Mỹ bị bắt cùng 8 người khác sau khi cảnh sát mở rộng điều tra một đường dây cá độ dịp World Cup xuyên quốc gia.







Theo điều tra, Quách Mỹ Mỹ là một tay cờ bạc "có số má", đã hơn 60 lần đến Ma Cao, Hong Kong và các nước láng giềng để cờ bạc. Cuối năm 2012, cô gái 9X còn gặp gỡ một trùm cờ bạc ở Texas, cả hai sau đó sống với nhau như vợ chồng tại Bắc Kinh. Cùng với người tình, cặp đôi mở những sòng bài "chui" ở Bắc Kinh để kiếm tiền. Theo thống kê ban đầu, thông qua việc kinh doanh này, đôi tình nhân kiếm hàng triệu USD phi pháp. Cô còn trung gian môi giới các vụ mại dâm.

Chính trợ lý của cô cũng thừa nhận rằng, người mẫu này sống trụy lạc, thường tiếp cận người có tiền, ai có tiền thì theo người đó và hay mang đàn ông về nhà.


Hiện Quách Mỹ Mỹ đang bị giam giữ tại trại tạm giam ở Bắc Kinh, cô nói rằng: "Ở trong đây một thời gian, nhìn lại những chuyện đã qua tôi cảm thấy rất tiếc. Nếu ra ngoài, tôi sẽ không đánh bài bạc, không khoe khoang giàu có, không làm gì trái pháp luật và phi đạo đức nữa".

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất