Mẫu nội y gợi cảm nổi tiếng từng bị chê vì thân hình không đúng chuẩn

Nàng mẫu đình đám từng là tâm điểm chê bai của dân mạng Hàn vì vòng một ngoại cỡ và eo bánh mì, không đúng với chuẩn "mình dây" thanh mảnh.

Mẫu nội y gợi cảm nổi tiếng từng bị chê vì thân hình không đúng chuẩn-1
Kim Woohyeon (sinh năm 1992) là MC kiêm người mẫu nội y có tiếng tại Hàn Quốc. Không chỉ có sức hút tại xứ kim chi, Woohyeon còn được đông đảo dân mạng các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và cả Việt Nam chú ý. Trang cá nhân của người đẹp 9X thu hút hơn 700.000 người theo dõi.

Mẫu nội y gợi cảm nổi tiếng từng bị chê vì thân hình không đúng chuẩn-2
Cô sở hữu thân hình nóng bỏng với chiều cao 1,65 m, eo thon và vòng một "khủng" gần 100 cm. Kim Woohyeon "đốt mắt" người xem với những shoot hình đầy táo bạo, khoe triệt để đường cong cuốn hút.

Mẫu nội y gợi cảm nổi tiếng từng bị chê vì thân hình không đúng chuẩn-3
Tháng 3/2019, người mẫu Hàn Quốc gây sốt mạng xã hội Việt Nam khi đăng bức hình check-in du lịch tại Hội An. Cô nhanh chóng có thêm một lượng lớn người theo dõi tại trang cá nhân là fan Việt.

Mẫu nội y gợi cảm nổi tiếng từng bị chê vì thân hình không đúng chuẩn-4
Nhờ ngoại hình nổi bật, Kim Woohyeon trở thành người mẫu đắt show cho các nhãn hàng nội y tại Hàn Quốc. Cô gái sinh năm 1992 còn là MC cho một số chương trình trực tuyến, làm khách mời tại nhiều sự kiện ra mắt game, các cuộc thi đấu thể thao.

Mẫu nội y gợi cảm nổi tiếng từng bị chê vì thân hình không đúng chuẩn-5
Gợi cảm là vậy song khi mới nổi tiếng, nàng mẫu 9X từng là tâm điểm chê bai của dân mạng Hàn. Thời điểm đó cô bị cho là có vòng một ngoại cỡ và eo bánh mì, không đúng với chuẩn người mẫu "mình dây" thanh mảnh. Woohyeon cũng chia sẻ mình vẫn có nhiều khuyết điểm trên hình thể và cố gắng tập luyện chăm chỉ để cải thiện.

Mẫu nội y gợi cảm nổi tiếng từng bị chê vì thân hình không đúng chuẩn-6
Sau quá trình tập luyện, cô nàng sở hữu thân hình săn chắc, khỏe khoắn hơn. Những lần 9X thả dáng trên sàn catwalk đều thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mẫu nội y gợi cảm nổi tiếng từng bị chê vì thân hình không đúng chuẩn-7
Bên cạnh làm mẫu ảnh, Kim Woohyeon còn có sở thích cosplay. Cô thường xuyên hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau và được khen ngợi với tài biến hóa đa dạng, hút mắt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/mau-noi-y-goi-cam-noi-tieng-tung-bi-che-vi-than-hinh-khong-dung-chuan-post1053438.html

người mẫu nội y Hot Girl

Tin tức mới nhất