Mâu thuẫn trên bàn nhậu, thanh niên dùng dao đâm bạn tử vong

Thấy 2 người bạn đánh nhau, Siu Thăng đến can ngăn thì bị Siu Lát dùng tay đánh nhiều cái vào người. Tức giận, Siu Thăng dùng dao đâm bạn tử vong.

Ngày 15/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ giết người xảy ra trên địa bàn huyện Chư Sê.

Nạn nhân được xác định là Siu Lát (SN 1997, trú tại xã Ia Blang, huyện Chư Sê, Gia Lai).

Theo thông tin ban đầu, tối 14/7, Siu Thăng (SN 2003), Siu Lát và Siu Thanh (SN 2001) cùng một số thanh niên đang ngồi uống rượu tại nhà ông Siu H. trong làng Koái ở xã Ia Blang.

Tại đây, Siu Lát và Siu Thanh xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau.

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, thanh niên dùng dao đâm bạn tử vong-1
Siu Thăng đã đến cơ quan chức năng đầu thú (Ảnh: Công an huyện Chư Sê).

Trong lúc mâu thuẫn, Siu Thăng đã chạy vào nhà lấy con dao Thái Lan và giấu vào túi quần. Khi trở ra, thấy Siu Lát vẫn đánh nhau với Siu Thanh, Siu Thăng đến can ngăn thì bị Siu Lát dùng tay đánh nhiều cái vào người.

Trong cơn giận, Siu Thăng đã rút dao ra đâm Siu Lát bị thương và tử vong trên đường vào bệnh viện cấp cứu. 

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Chư Sê đã vận động đối tượng Siu Thăng ra đầu thú. Ngay trong đêm, Siu Thăng đã đến Công an xã Ia Blang trình diện và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/mau-thuan-tren-ban-nhau-thanh-nien-dung-dao-dam-ban-tu-vong-20220715120601446.htm

mâu thuẫn tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất