Mấy ai như Ninh Dương Lan Ngọc: ăn mặc sang chảnh nhưng hồn nhiên khoe 'chảy mồ hôi nách'

Trên phim trường "Gái già lắm chiêu 3", Ninh Dương Lan Ngọc khiến cả ê kíp cười bò vì tính cách "lầy lội". Chẳng những khoe giọng hát "nội lực", nữ diễn viên còn hồn nhiên đề cập đến một vấn đề tế nhị.

Năm 2020, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Gái già lắm chiêu 3. Ở phần 3 này, nữ diễn viên tiếp tục thủ vai Ms Q, một gái già sang chảnh có phong cách thời trang sành điệu. Trong phim, cô sẽ là con dâu của mẹ chồng siêu giàu Lê Khanh.

Trong clip hậu trường được đoàn phim tiết lộ, người đẹp không ngại khoe giọng hát đầy "nội lực" và liên tục tạo dáng hài hước. Cô còn "tố" nữ diễn viên Lê Khanh làm đau tay mình trong một cảnh quay.

Mấy ai như Ninh Dương Lan Ngọc: ăn mặc sang chảnh nhưng hồn nhiên khoe chảy mồ hôi nách-1

Chưa dừng lại ở đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn hồn nhiên giơ tay lên và than thở: "Chảy mồ hôi nách". Tình huống này khiến nhiều người "cười bò" vì sự đáng yêu của mỹ nhân sinh năm 1990.

Mấy ai như Ninh Dương Lan Ngọc: ăn mặc sang chảnh nhưng hồn nhiên khoe chảy mồ hôi nách-2

Nếu như trên phim trường, Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp thì đằng sau ống kính máy quay, nữ diễn viên lại khiến fan cười nghiêng ngả trước “sự lầy lội” đáng yêu của thần tượng.

Tính cách "tưng tửng" được xem như một tài lẻ của người đẹp giúp cô nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Không ít lần ngôi sao 9x "gây bão" với clip hậu trường cực nhắng nhít và vui nhộn của cô.

May
Theo Vietnamnet


Gái già lắm chiêu 3 Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất