Ninh Dương Lan Ngọc tung teaser MV comeback chỉ vọn vẹn câu hát: 'Chị muốn lấy chồng!'

Ninh Dương Lan Ngọc vừa chính thức tung teaser MV comeback hé lộ những hình ảnh ''khó hiểu'' với một câu hát: ''Chị muốn lấy chồng!''.

Đúng 20h ngày 12/11, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức tung teaser MV vỏn vẹn chưa tới 30s nhưng cũng đủ khiến khán giả tò mò bởi những hình ảnh khó hiểu.

Trong teaser, Ninh Dương Lan Ngọc mặc bộ vest ánh kim vàng theo mốt không nội y nhưng lại đứng trong bếp để … cắt 1 đống củ gừng. Sau đó, nữ diễn viên 9x cắn luôn củ gừng trên tay nhưng….do cay quá nên cô phun ra lập tức. Nếu Ninh Dương Lan Ngọc ăn củ gừng già trong căn bếp thì bạn diễn của mình là chàng ‘phi công trẻ' Lê Xuân Tiền lại ăn một chiếc nhẫn kim cương trong chiếc thìa vàng sang chảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc tung teaser MV comeback chỉ vọn vẹn câu hát: Chị muốn lấy chồng!-1Ninh Dương Lan Ngọc tung teaser MV comeback chỉ vọn vẹn câu hát: Chị muốn lấy chồng!-2Ninh Dương Lan Ngọc tung teaser MV comeback chỉ vọn vẹn câu hát: Chị muốn lấy chồng!-3Ninh Dương Lan Ngọc tung teaser MV comeback chỉ vọn vẹn câu hát: Chị muốn lấy chồng!-4

Được biết, đây là MV comeback của Ninh Dương Lan Ngọc sau sản phẩm đầu tay Gái già tuyển phi công rất được lòng khán giả với hơn 10 triệu view tính đến thời điểm hiện tại.

Với sản phẩm lần này, Ninh Dương Lan Ngọc đã tích cực luyện tập vũ đạo để mang đến cho khán giả một MV độc đáo và thú vị hơn. Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu tiết lộ: "Đây là món quà mà Ngọc muốn dành tặng những khán giả thân thương. MV được Lan Ngọc và êkip đầu tư nghiêm túc hơn với mong muốn gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là các bé #CámCon đã ủng hộ cho mình suốt 1 năm qua".

Ninh Dương Lan Ngọc tung teaser MV comeback chỉ vọn vẹn câu hát: Chị muốn lấy chồng!-5

Về phong cách âm nhạc của MV lần này, qua 30s trong teaser vẫn chưa thể tiết lộ được nhiều điều nhưng phần hình ảnh và bối cảnh đầu tư thì có thể chờ đợi một MV chất lượng từ Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo Baodatviet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất