Maye Musk và phong cách thời trang đỉnh cao ở tuổi U80

Dù đã bước vào độ tuổi thất tuần nhưng Maye Musk vẫn chứng minh dược gu thời trang đẳng cấp và vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của mình.

Maye Musk và phong cách thời trang đỉnh cao ở tuổi U80-1
Maye Musk chính là người đầu tiên chứng minh cho định nghĩa tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề khó nếu bạn đam mê với thời trang. Dù đã bước vào độ tuổi thất thập cổ lai hi, thân mẫu của tỷ phú Siêu anh hùng vẫn xuất hiện đều đặn tại các sàn diễn runway và các tạp chí thời trang danh tiếng. Maye luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, gương mặt rạng rỡ và thần thái sang trọng. Đó chính là lý do những mẫu thiết kế bà khoác lên người đều mang một dấu ấn thời trang mà hầu như đến bây giờ không có một người mẫu trẻ tuổi nào có thể vượt qua.

Maye Musk và phong cách thời trang đỉnh cao ở tuổi U80-2
Nếu ai hâm mộ và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Maye, có thể thấy bà là một tín đồ của meanswear, đó là những item blazer hoặc suits được may đo với tỷ lệ hoàn hảo nhằm mục đích tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp và vẻ đẹp quyền lực của người phụ nữ. Những "nữ tướng" trong giới chính trị như cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel và cựu Bộ trưởng Kinh tế Pháp Christine Lagarde chính là những người truyền cảm hứng về phong cách thời trang cho Maye.

Maye Musk và phong cách thời trang đỉnh cao ở tuổi U80-3
Những bộ suit được bà lựa chọn luôn đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Để “nâng tầm” vẻ ngoài nổi bật của mình, bà cũng không ngại kết hợp thêm nhiều trang sức và phụ kiện statement. 

Maye Musk và phong cách thời trang đỉnh cao ở tuổi U80-4Maye Musk và phong cách thời trang đỉnh cao ở tuổi U80-5
Maye Musk chính là minh chứng của chủ nghĩa tối đa. Ở độ tuổi bên kia sườn dốc, Maye không cố định bản thân trong một phong cách thời trang nhất định, bà luôn biết cách biến tấu, đa dạng tủ đồ và không ngần ngại thử sức với những phong cách dịu dàng, nữ tính. Trong hình là một mẫu đầm sơ mi họa tiết cách điệu trẻ trung được phối cùng với phụ kiện đơn giản rất ăn ý.

Maye Musk và phong cách thời trang đỉnh cao ở tuổi U80-6
Maye Musk tham dự show diễn Christian Dior Haute Couture Thu-Đông 2022/2023 trong khuôn khổ Paris Fashion Week.

Maye Musk và phong cách thời trang đỉnh cao ở tuổi U80-7
Với hình mẫu thời trang là NTK Diane Von Furstenberg, Maye Musk vẫn còn một tâm hồn thời trang vô cùng nữ tính và đằm thắm. Bà thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ với những chiếc thiết kế sang trọng và đôi giày gót cao “lênh khênh”.

Maye Musk và phong cách thời trang đỉnh cao ở tuổi U80-8
Đôi khi bà cũng đa dạng hóa phong cách thời trang của bản thân bằng những bộ trang phục năng động và trẻ trung.

Maye Musk và phong cách thời trang đỉnh cao ở tuổi U80-9
Ở tuổi thất tuần, dù không sở hữu đôi chân nuột nà và vóc dáng thon thả như gái đôi mươi, nhưng Maye vẫn không ngại giới hạn bản thân và mạnh dạn thả dáng bên bộ trang phục bikini sặc sỡ. Maye Musk chính là nguồn động lực và là nhân chứng sống truyền cảm hứng mãnh liệt tới làng thời trang thế giới. Maye Musk cũng chính là người đầu tiên phá bỏ những nguyên tắc, những rào cản về tuổi tác - thời trang đã quá già cỗi luôn thường trực trong tâm thức con người bấy lâu nay.

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/maye-musk-va-phong-cach-thoi-trang-dinh-cao-o-tuoi-u80-202208030716025575.html

fashionista phong cách thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao