So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz

Hà Tăng, Bảo Thy, Phạm Hương, á hậu Thanh Tú... đều lấy lại vóc dáng nhanh chóng, lên đồ sành điệu thể hiện gu thời trang đẳng cấp.

Tăng Thanh Hà

Nàng ''ngọc nữ'' của màn ảnh Việt từng gây bất ngờ khi xác nhận lên chức mẹ lần 3. Nữ diễn viên chào đón con trai - bé Mason vào ngày 13/12/2021. Dù chỉ mới hơn nửa năm nhưng Tăng Thanh Hà đã lấy lại dáng nuột nà nhanh chóng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cùng với đó, Hà Tăng cũng gây xuýt xoa vì phong cách thời trang trẻ trung, sang trọng đúng chuẩn phu nhân hào môn.

Bà xã Louis Nguyễn thường ưa chuộng các item hot trend như váy dáng xòe rộng rãi, quần jeans, quần âu kết hợp với áo kiểu cách, áo sơ mi... Không cần màu mè, họa tiết nhưng với cách mix đồ hợp lý, Hà Tăng vẫn tỏa sáng ở bất kì đâu.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-1
Váy dài xòe rộng, phom dáng thoải mái được Hà Tăng lựa chọn nhiều sau khi sinh nở.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-2
Với màu sắc tươi tắn, kiểu dáng đơn giản những mỗi bức ảnh của Hà Tăng đều toát lên vẻ sang trọng, thần thái đỉnh cao.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-3
Cách kết hợp trang phục và phụ kiện ăn ý giúp phong cách của Hà Tăng đúng chuẩn nàng dâu hào môn.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-4
Những tưởng rằng diện đồ rộng để che lấp dáng kém thon, nhưng thực chất vòng eo của nữ diễn viên sau khi sinh vài tháng đã trở về thời son rỗi, tự tin mặc áo ôm sát không lộ chút mỡ thừa.

Bảo Thy

Vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của Bảo Thy và chồng doanh nhân, nữ ca sĩ mới dám xác nhận đã hạ sinh con trai đầu lòng vào giữa tháng 11/2021.

Sau sinh, về khoản thời trang, mẹ bỉm Bảo Thy khiến người hâm mộ trầm trồ vì style quyến rũ. Nữ ca sĩ chuộng trang phục ôm sát khoe khéo đường cong chuẩn chỉnh sau sinh nở không lâu khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-5
Tự tin diện những chiếc đầm ôm sát với những chi tiết cut-out táo bạo, mẹ bỉm Bảo Thy gây ấn tượng khi lấy lại dáng cực nhanh, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-6
Những chiếc đầm body-con bó sát, trễ vai không làm khó được vóc dáng sau sinh của Bảo Thy.

Phạm Hương

Tháng 7/2021, Phạm Hương xác nhận đã hạ sinh con trai thứ 2 - bé Apollo. Đến nay, quý tử nhà nàng hậu Hải Phòng đã gần 1 tuổi, người đẹp cũng đã lấy lại được vóc dáng thuở con gái. Gu thời trang sau sinh nở của Phạm Hương được nhiều người nhận xét sang trọng, kiêu kì như công chúa đời thực.

Làm dâu hào môn, Phạm Hương sắm sửa váy áo không ít. Thi thoảng những bức ảnh check-in trước tủ đồ hoành tráng của nàng hậu khiến dân tình lóa mắt.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-7

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-8
Trong tủ đồ của Phạm Hương đa phần là váy áo lộng lẫy với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái để cô thuận tiện trong việc chăm con nhưng cũng không kém phần sành điệu.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-9
Đôi lúc Phạm Hương đổi gió với trang phục trẻ trung, đúng chất tiểu thư khi chọn set chân váy và áo vest vải tweed sang xịn.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-10
Thi thoảng Phạm Hương vẫn lên đồ cá tính, năng động với quần jeans, áo thun, khoác ngoài gile để dạo phố cùng hai quý tử.

Ngô Thanh Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú xác nhận lên chức mẹ bỉm lần 2 vào tháng 10/2021. Sau sinh, nàng á hậu Thanh Tú nhanh chóng tái xuất với diện mạo rạng rỡ khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa vì ra dáng phu nhân hào môn.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-11
Nhờ sắc vóc thăng hạng sau sinh nở, nàng á hậu lên đồ lúc nào cũng khiến dân tình khen hết lời.

So kè thời trang sau sinh của dàn mẹ bỉm đình đám Vbiz-12
Người đẹp chuộng các thiết kế nữ tính, sang trọng để tôn lên khí chất sang chảnh của một nàng dâu nhà giàu.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/so-ke-thoi-trang-sau-sinh-cua-dan-me-bim-dinh-dam-vbiz-n-312030.html

Bảo Thy Hà Tăng Phạm Hương

Tin tức mới nhất