Nam MC nổi tiếng tiết lộ sắp lấy vợ, bà xã không ai khác chính là Midu

Thông qua một trắc nghiệm vui, Midu được dự đoán là vợ tương lai của MC Anh Huy.

Bước ra từ cuộc thi nhảy So you think you can dance 2012, Anh Huy được biết đến trong vai trò là vũ công/diễn viên. Ngoài ra, anh còn giữ vai trò MC trong nhiều chương trình như Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và cuộc sống,... Và mới đây Anh Huy tiếp tục ghi dấu ấn với hình ảnh "Quý ông tia chớp" trong game show Nhanh như chớp.

Nam MC nổi tiếng tiết lộ sắp lấy vợ, bà xã không ai khác chính là Midu-1

Không chỉ được biết đến tài nghệ đa zi năng, sở hữu ngoại hình điển trai cùng body cuốn hút - Anh Huy còn là mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái.

Thời gian qua, chàng MC liên tục bị đồn có tình cảm với Midu. Chuyện bắt đầu khi người theo dõi phát hiện Anh Huy hết công khai tán tỉnh hot girl ở game show lại chăm chỉ thả thính cô trên mạng xã hội.


Anh Huy "thả thính" Midu từ game show...

Nam MC nổi tiếng tiết lộ sắp lấy vợ, bà xã không ai khác chính là Midu-2
... đến mạng xã hội.

Mới đây, Anh Huy lại khiến fans xốn xang khi dự đoán Midu chính là vợ tương lai của mình.

Cụ thể, nam MC hào hứng tham gia một trắc nghiệm vui có chủ đề: "Bạn sẽ kết hôn với người nổi tiếng nào?". Kết quả sau đó đã cho ra hình ảnh về Midu. Chia sẻ kết quả trên trang cá nhân, Anh Huy tâm đắc: "Cuộc đời đúng là ước gì được đó".

Ngay dưới bài viết, rất nhiều fans vào để lại bình luận ủng hộ Anh Huy sẽ chinh phục được trái tim Midu: "Đẩy thuyền đi bà con ơi", "Đến Facebook còn nói đúng", "Nếu thích một người cứ hành động thổ lộ hết mình rồi tình cảm sẽ được đón nhận",... Trong khi một số cho rằng, ứng dụng quizz này thật biết nịnh người chơi.

Nam MC nổi tiếng tiết lộ sắp lấy vợ, bà xã không ai khác chính là Midu-3
Sau bao lần đi rắc thính không thành, Anh Huy cuối cùng cũng được an ủi.

Midu và Anh Huy khá thân thiết với nhau. Thời gian qua, họ có cơ hội tham gia khá nhiều dự án chung. Mới đây nhất, anh được mời đóng nam chính trong MV Anh nghĩ anh là ai? của Midu.

Dù được ủng hộ nhiệt tình đến với Anh Huy song trong một chia sẻ cách đây không lâu, Midu khẳng định giữa cô và nam MC chỉ là bạn bè.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


MC Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất