Hiếm hoi đăng ảnh, MC Anh Tuấn khiến ai cũng bất ngờ trước nhan sắc bà xã kém 14 tuổi

Ít khi xuất hiện trước truyền thông song lần nào lên sóng là bà xã của MC Anh Tuấn lại gây bão.

Hôm qua (13/10) là sinh nhật MC Anh Tuấn. Nhân ngày đặc biệt, anh đã nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Để đáp lại tình cảm của mọi người, MC Trò chơi âm nhạc đăng ảnh tổ chức sinh nhật và gửi lời cảm ơn. Trong 1.001 khoảnh khắc "sống ảo" bên bạn bè, hình ảnh Anh Tuấn chụp cùng với bà xã kém 14 tuổi - Lý Hồng Nhung nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cũng phải lâu lắm rồi nam MC nhà đài mới lại cho bà xã "lên sóng".

Hiếm hoi đăng ảnh, MC Anh Tuấn khiến ai cũng bất ngờ trước nhan sắc bà xã kém 14 tuổi-1
Anh Tuấn đón sinh nhật cùng vợ.

Trong ảnh dễ dàng nhận thấy, nếu Anh Tuấn được nhận xét ngày càng trẻ trung thì bà xã cũng chẳng hề lép vế. Nhiều năm trôi qua nhưng nhan sắc Hồng Nhung vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Lý Hồng Nhung là vợ thứ hai của Anh Tuấn. Trước đó, anh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với người phụ nữ mang quốc tịch Úc tên Lisa. Họ cũng có với nhau hai con trai tên Alex và Henry.

Hiếm hoi đăng ảnh, MC Anh Tuấn khiến ai cũng bất ngờ trước nhan sắc bà xã kém 14 tuổi-2
Ngay cả khi không trang điểm, nhan sắc bà xã Anh Tuấn vẫn cực kỳ ấn tượng.

Hồng Nhung sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. 8X gây ấn tượng khi sở hữu nét đẹp lai 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008 và gặp gỡ Anh Tuấn khi anh làm MC của chương trình. 

Hồng Nhung sở hữu khuôn mặt khá sắc nét, làn da trắng cùng nụ cười duyên dáng. Tại đấu trường sắc đẹp, cô từng được kỳ vọng là 1 trong 3 thí sinh sáng giá có khả năng chạm vào vương miện. Nhưng may mắn chưa mỉm cười với bà xã Anh Tuấn.

Hiếm hoi đăng ảnh, MC Anh Tuấn khiến ai cũng bất ngờ trước nhan sắc bà xã kém 14 tuổi-3
Hồng Nhung thời điểm thi hoa hậu.

Sau khi kết hôn, Hồng Nhung dành phần lớn thời gian phụ giúp Anh Tuấn thực hiện công việc của một nhà sản xuất, đạo diễn những chương âm nhạc hay liveshow quốc tế.

Ngoài thời gian cho công việc, họ thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Địa điểm họ từng đặt chân đến là Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Úc, Campuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản,...

Hiếm hoi đăng ảnh, MC Anh Tuấn khiến ai cũng bất ngờ trước nhan sắc bà xã kém 14 tuổi-4
Cuộc sống của vợ chồng Anh Tuấn gắn liền với những chuyến du lịch.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-anh-tuan-khoe-anh-ben-ba-xa-kem-14-tuoi-n-238647.html

mc anh tuấn MC truyền hình

Tin tức mới nhất