Lấy chồng đại gia, MC đình đám VTV vẫn 'cày bục mặt' tự mua xế hộp tuổi 30

Sự nỗ lực của MC Mai Ngọc theo phương châm không có gì bằng độc lập, khiến mọi người nể phục.

Đánh dấu tuổi 30, mới đây Mai Ngọc gây chú ý khi khoe tự thưởng cho mình món quà "siêu khổng lồ". Cụ thể, nữ MC Đài truyền hình Việt Nam chia sẻ trên story hình ảnh chụp tên của một thương hiệu xe mà cô đã chọn làm quà cho những nỗ lực của bản thân.

Hãng xe này hiện đang được khá nhiều người Việt sử dụng, dòng cao cấp có giá từ 1 tỷ cho tới 5 tỷ đồng.

Lấy chồng đại gia, MC đình đám VTV vẫn cày bục mặt tự mua xế hộp tuổi 30-1
Mai Ngọc sắp bước tới tuổi 30.

Lấy chồng đại gia, MC đình đám VTV vẫn cày bục mặt tự mua xế hộp tuổi 30-2
Nữ MC "nhá hàng" quà sinh nhật.

Để có được món quà này, "cô gái thời tiết" đã phải ngày đêm làm việc với lịch trình công việc dày đặc. "Âm ỉ vui sướng, tất cả mồ hôi, bận rộn lịch trình làm việc là để có thể tự tặng cho mình món quà nhỏ tuổi 30", Mai Ngọc bộc bạch.

Được biết, phải đến tận 31/12 mới đúng ngày sinh nhật song có lẽ Mai Ngọc đã chuẩn bị tự thưởng cho mình món quà sớm.

Chia sẻ của Mai Ngọc nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Ai cũng biết, nữ MC đã lấy chồng và người ấy của cô còn là một doanh nhân giàu có. Tuy nhiên không vì thế mà Mai Ngọc ngừng tự túc cho mình những món quà làm bằng chính sức lực bản thân.

Lấy chồng đại gia, MC đình đám VTV vẫn cày bục mặt tự mua xế hộp tuổi 30-3

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng và chuyên nghiệp, Mai Ngọc ghi dấu ấn đậm với công chúng trong bản tin Dự báo thời tiết. Nhưng hiện tại cô đã chuyển sang làm BTV Thời sự trên kênh VTV1.

Trước đó, nữ MC sinh năm 1990 từng là hot girl đình đám Hà Nội cùng nhiều cái tên khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo,...

Lấy chồng đại gia, MC đình đám VTV vẫn cày bục mặt tự mua xế hộp tuổi 30-4

Bên cạnh sự nghiệp nhiều người mơ ước, Mai Ngọc còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Cô kết hôn vào cuối năm 2016 với Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn ở Hà Nội. 

Đến với nhau, Mai Ngọc và ông xã được nhiều người ngưỡng mộ khi tương xứng từ gia thế đến ngoại hình. 4 năm trôi qua, cuộc sống vợ chồng của nữ MC và chồng đại gia vẫn mặn nồng như hồi mới yêu.

Lấy chồng đại gia, MC đình đám VTV vẫn cày bục mặt tự mua xế hộp tuổi 30-5

Ngoài thời gian dành cho công việc, cặp đôi thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch riêng tư. Hết trời Âu rồi đến Nhật Bản, Hàn Quốc,... là loạt địa đểm nổi tiếng trên thế giới họ từng đặt chân qua.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-mai-ngoc-cay-buc-mat-tu-mua-xe-hop-tuoi-30-n-237037.html

MC Mai Ngọc MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao