Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young

Cô gái vừa khiến cư dân mạng trở thành người tối cổ hôm nay là Yeolmae (tên thật là Lee Soo Bin) - MC Hàn Quốc nổi tiếng với vòng 1 siêu khủng và gương mặt đơ như tượng sáp vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Tháng 4 vừa qua, nhóm chat sex của gồm toàn những người nổi tiếng như Jung Joon Young, Seungri (cựu thành viên Big Bang), Jong Hoon (cựu thành viên FT Island) và nhiều người khác khiến showbiz Hàn chấn động. Các thành viên trong nhóm khá thoải mái khi nói về phụ nữ và việc quan hệ tình dục. Tại đây, họ mô tả phụ nữ là “người phụ nữ thoải mái”. Khi một thành viên đang ở Đức đã nhắn lại: "Ngay khi tôi trở về Hàn Quốc, tôi sẽ 'chén' X”, thậm chí còn đề cập tới bộ phận nhạy cảm của người phụ nữ.

Không chỉ vậy, các thành viên còn ví phụ nữ như đồ ăn và còn tự do chia sẻ những clip nhạy cảm, khoe những cuộc quan hệ và nói về việc cưỡng hiếp như thể đó là một trò đùa. BBC Hàn Quốc cho biết, từ phổ biến nhất được sử dụng trong nhóm “tokbang” là tiếng lóng cho bộ phận sinh dục của phụ nữ.

Mới đây, nữ MC của AfreecaTV Yeolmae khiến dân tình sôi sục trở lại khi tiết lộ rằng bạn trai cũ của cô là Woo Chang Bum (cựu thành viên nhóm nhạc 100%) đã phát tán video quan hệ tình dục của hai người vào nhóm chat có nam ca sĩ đang bị xét xử Jung Joon Young.

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-1
Yeolmae tên thật là Lee Soo Bin, làm nghề người mẫu và MC livestream trên kênh Afreeca TV - một nền tảng trực tuyến nơi người dùng trả tiền để xem video của các hot boy, hot girl Hàn Quốc.

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-2
Kênh của Yeolmae thu hút tới hơn 800.000 lượt theo dõi bởi những đường cong gợi cảm và đặc biệt là vòng 1 siêu to khổng lồ.

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-3
Mới đây, bạn trai cũ của Yeolmae là Woo Chang Bum - cựu thành viên nhóm 100% - đã phát tán video quan hệ tình dục của hai người vào nhóm chat của Jung Joon Young khiến tên cô trở thành hot keyword được tìm kiếm tại Hàn Quốc.

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-4
Yeolmae tiết lộ cực kỳ ít thông tin cá nhân mà chỉ chăm đăng tải những tấm ảnh khoe thân và những vũ đạo nóng bỏng khi lên sóng livestream

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-5
Mặc kệ những chỉ trích về việc khoe thân quá đà, Yeolmae vẫn luôn trưng dụng những bộ cánh khoe tối đa bộ ngực phồn thực, vòng eo con kiến của mình.

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-6
Antifan còn nhận xét rằng nữ MC nghiện phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt đơ cứng thiếu tự nhiên

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-7
Thời còn "mặn nồng", hai người thường đăng ảnh khoe tình cảm lên tài khoản mạng xã hội. Yeol Mae đã xóa hết hình bạn trai cũ sau khi chia tay. Trong khi đó, Woo Chang Bum lại tố Yeol Mae ngoại tình với BJ Kei khi hai người vẫn còn hẹn hò.

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-8
Tức giận trước lời buộc tội của Woo Chang Bum, Yeol Mae tiết lộ bạn trai cũ từngchia sẻ video quan hệ tình dục của hai người trong một phòng chat có mặt Jung Joon Young và Lee Jong Hyun (CNBlue). “Tôi sẽ tiết lộ một thứ còn quan trọng hơn cả điện thoại vàng của Jung Joon Young”, cô chia sẻ.

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-9
BJ Yeol Mae tuyên bố sẽ hé lộ toàn bộ vụ vệc liên quan đến video sex của cô và bạn trai, cũng như nhóm chat được cho là có cả Jung Joon Young.

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-10
Sau lời chia sẻ của Yeol Mae, đội ngũ sản xuất của chương trình I Want To Know That (đài SBS) đã liên hệ cô với hy vọng tìm được thêm thông tin về vụ scandal nhóm chat đồi trụy của Seungri, Jung Joon Young và Lee Jong Hyun.

Vóc dáng cực kỳ bốc lửa của nữ MC tố bạn trai tung clip nóng của mình vào nhóm chat sex Jung Joon Young-11

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-bi-ban-trai-tung-clip-nong-vao-nhom-chat-jung-joon-young-n-188978.html

Jung Joon Young MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động