Bóc đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô

Bị thóa mạ khi mở lại Facebook sau scandal bị nghi ngờ bán dâm giá 'khủng', MC Cao Vy: 'Tôi muốn yên ổn như bao người'

Khẳng định bản thân là người không thích đôi co, nhưng khi bị chỉ trích, MC Cao Vy sẵn sàng lên tiếng đáp trả để bảo vệ sự trong sạch của mình.

Từng bị dính vào tin đồn liên quan đến đường dây bán dâm do tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) cầm đầu, MC Cao Vy đã nhận phải không ít áp lực. Dù đã lên tiếng phủ nhận chân dài tên C.V không phải mình nhưng Facebook cá nhân của cô sinh viên 21 tuổi vẫn bị tấn công ồ ạt.

Sau gần 1 tháng đóng cửa trang cá nhân, mới đây Cao Vy đã mở lại Facebook và liên tục cập nhật những hình ảnh đời thường. Dưới mỗi bài đăng, bên cạnh loạt phản hồi tích cực, nhiều người để lại bình luận công kích, chỉ trích.

Bị thóa mạ khi mở lại Facebook sau scandal bị nghi ngờ bán dâm giá khủng, MC Cao Vy: Tôi muốn yên ổn như bao người-1
Hình ảnh mới nhất của nữ MC tên Cao Vy được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Thay vì im lặng, nữ MC 21 tuổi đã thẳng thắn đáp trả và coi đó là cách bảo vệ chính mình. Hành động này của Cao Vy khác hẳn với tính cách vui vẻ, hòa đồng mà cô thể hiện trước kia.

Mới đây, 2Sao.vn đã có một cuộc trò chuyện với Cao Vy về cuộc sống bị thay đổi khi nổi tiếng theo cách không ai mong muốn

- Sau 1 tháng trở thành cái tên bị “triệu hồi” chỉ vì trùng tên với cô gái trong đường dây bán dâm của tú ông Kiều Đại Dũ, cuộc sống của chị thay đổi thế nào?

Xin khẳng định lại một lần nữa, tôi không hề liên quan gì đến đường dây bán dâm nói trên. Những ngày đầu khi bị dư luận áp đặt, chỉ trích, tôi cảm thấy rất bàng hoàng và áp lực. Việc đóng trang Facebook cá nhân cũng là một cách để tôi bảo vệ người thân, chờ sóng gió đi qua.

Nhưng cuộc sống mà, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Tôi đã nhận được sự quan tâm, động viên của anh em, bạn bè để bản thân không bị tụt dốc.

- Chắc hẳn khi thấy con gái của mình bỗng dưng dính vào chuyện thị phi không mong muốn, bố mẹ chị đã rất sốc. Họ phản ứng ra sao khi đọc được những thông tin ấy?

Ban đầu, bố mẹ tôi có chút bất ngờ nhưng họ nói luôn tin tưởng tôi. Từ ngày xảy ra chuyện, bố là người thường xuyên gọi điện thoại động viên tôi mỗi tối. Trước khi kết thúc cuộc gọi, ông đều nhắn nhủ: “Không sao đâu con gái. Mình không làm thì không có gì phải lo cả. Gia đình luôn ở bên con”.


Clip khoe nét đẹp trẻ trung của Cao Vy.

- Được biết đến là cô gái có tính cách ngoan hiền, giản dị... bạn bè có vì việc này mà quay lưng với chị?

Bình thường tôi cũng là người sống khép kín nên rất ít bạn. Những ai thân thiết và hiểu đều dành cho tôi những lời động viên. Còn bạn bè theo kiểu xã giao thì tôi không nhận ra những phản ứng khác lạ từ họ.

- Là người của công chúng khi thường xuyên dẫn sự kiện hoặc lên sóng truyền hình, tin đồn tai tiếng này có ảnh hưởng tới công việc của chị?

Sau khi sự việc xảy ra, công việc của tôi không ảnh hưởng gì. Tôi vẫn đi dẫn, đi học và thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè nếu có thời gian rảnh.

Tin đồn bán dâm xuất hiện cũng là thời điểm tôi kết thúc hợp đồng với công ty cũ. Tìm được một ê-kip làm việc mới, công việc của tôi khởi sắc hơn trước rất nhiều. Những việc may mắn liên tiếp đến – điều mà trước đó ở công ty cũ tôi không có được.

-  Là một trong những người đẹp sẵn sàng mở lại Facebook ở chế độ công khai sau tin đồn tai tiếng, cảm giác của chị thế nào khi bị mọi người liên tiếp vào công kích, thóa mạ?

Việc mở lại trang cá nhân hoàn toàn  là quyết định của quản lý hiện tại. Facebook đó hiện giờ là do anh ấy điều hành, bởi vậy những bình luận tiêu cực hay chỉ trích của mọi người tôi đều không đọc được.

Bị thóa mạ khi mở lại Facebook sau scandal bị nghi ngờ bán dâm giá khủng, MC Cao Vy: Tôi muốn yên ổn như bao người-2
Bức ảnh đại diện được cho là "không nghe", "không nhìn", "không nói" gây chú ý của Cao Vy.

-  Sau những tin đồn không hay, chị liên tục thay ảnh đại diện, đặt những dòng caption mà theo như mọi người nói là "thả thính". Tại sao chị lại làm như vậy?

Quản lý hiện tại từng nói với tôi, khi dính phải tin đồn không hay thì dù tôi có nói hay thanh minh như thế nào, chắc chắn mũi nhọn dư luận vẫn hướng về tôi. Tôi nghĩ bản thân đã trưởng thành hơn nhiều sau sự việc vừa qua. Với mỗi bình luận khiếm nhã, tôi sẽ có những hành động đáp trả để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Tôi chỉ muốn sống yên ổn và bình thường như bao người khác. Nếu là người thân quen hoặc yêu mến chắc chắn sẽ biết trước đây tôi thường xuyên đăng ảnh kèm những caption kiểu như vậy. Không hiểu sao sau sự việc vừa rồi, cứ mỗi bài đăng tôi lại bị chỉ trích.

- Tin đồn lan truyền cũng là lúc nhà sản xuất “Vì yêu mà đến” xóa bỏ tập lên hình của chị khi tỏ tình cùng MC Quang Bảo. Cảm xúc của chị ra sao khi đối mặt với điều này?

Có đôi chút tiếc nuối nhưng tôi đã kịp lưu tập đó về máy để tự xem một mình (cười lớn). Tôi luôn coi đó là một kỉ niệm đẹp. 

Ngay từ khi tham gia chương trình, tôi không hề coi đó là bàn đạp hay bệ phóng để được nhiều người biết tới. Tôi chỉ nghĩ đơn giản mình là một cô gái độc thân đến chương trình với mong muốn tìm được tình yêu đích thực và giao lưu kết bạn. Nếu không thành tình nhân thì chúng tôi trở thành bạn bè cũng tốt.

Bị thóa mạ khi mở lại Facebook sau scandal bị nghi ngờ bán dâm giá khủng, MC Cao Vy: Tôi muốn yên ổn như bao người-3
Cao Vy khẳng định tham gia "Vì yêu mà đến" không phải với mục đích tìm kiếm sự nổi tiếng.

- Hiện tại Cao Vy vẫn là cô gái đang độc thân. Nhưng trong tương lai, nếu có bạn trai và người đó thể hiện thái độ nghi ngờ về con người của chị. Chị sẽ làm gì?

Khi yêu, chắc chắn tôi sẽ không giấu anh ấy bất cứ điều gì. Quan điểm của tôi đã yêu là phải tin tưởng nhau hết lòng. 

Còn khi người ấy tỏ thái độ nghi ngờ, có lẽ lúc đó chúng tôi đã hết duyên. Và một khi duyên không còn thì không còn gì phải níu kéo nữa cả.

- Trong thời gian tới, chị có những dự định công việc thế nào để lấy lại hình ảnh của những ngày trước khi tai ương đổ xuống?

Thời điểm hiện tại, tôi đang xem xét kịch bản để chuẩn bị thật tốt cho một vai diễn sắp tới. Tôi muốn thay đổi hình ảnh của bản thân để khán giả có cái nhìn khách quan hơn về mình.

Hy vọng những ai từng tin tưởng, yêu mến sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong những bước đường sắp tới.

T.H
Theo Vietnamnet


vụ án bán dâm Cao Vy bán dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bóc đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn đô