MC Đại Nghĩa cảm động trước các thí sinh khiếm khuyết ngoại hình

Diễn viên, MC Đại Nghĩa không thể kiềm nén sự xúc động khi nghe các thí sinh của "Nhan sắc mới - Khởi đầu mới" chia sẻ về sự tự ti, mặc cảm của họ khi mang ngoại hình dị dạng.

Đứng lặng người trong góc phòng để quan sát các thí sinh xếp hàng đăng ký casting Nhan sắc mới - Khởi đầu mới mùa 2 trong ngày 13/4/2019, MC Đại Nghĩa nhiều lần lén gạt nước mắt khi nghe những chàng trai, cô gái kể về tuổi thơ bị ám ảnh diện mạo.

Anh và Việt Hương, Ngọc Hân đề xuất với ban tổ chức giúp 11 thí sinh được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, thay vì chỉ chọn 3 người như format chương trình từ trước đó. Anh hy vọng các bạn trẻ có thể đến gần hơn mơ ước, có cơ hội đón nhận may mắn và vui sống.

MC Đại Nghĩa cảm động trước các thí sinh khiếm khuyết ngoại hình-1
MC Đại Nghĩa hội ngộ cùng nghệ sĩ Việt Hương, hoa hậu Ngọc Hân tại casting "Nhan sắc mới - Khởi đầu mới" mùa 2

Đại Nghĩa gây thiện cảm với nhiều bạn trẻ, anh đến động viên từng người, ôm chầm lấy họ. Nam MC còn chụp ảnh, ký tặng các thí sinh.

"Trước khi nhận lời dẫn chương trình, Đại Nghĩa đã tìm hiểu mọi thông tin về chương trình. Với Nghĩa, đây là sân chơi nhân văn và uy tín. Khi đứng trên sân khấu, tiếp xúc trực tiếp với các thí sinh, Đại Nghĩa không thể giấu được cảm xúc, rất thương các bạn. Nếu chương trình thực sự giúp đỡ được các bạn thì quá tuyệt vời", Đại Nghĩa nói thêm.

Anh tâm sự, có rất nhiều trường hợp sinh ra với ngoại hình không lành lặn. Trong hơn 3.000 hồ sơ gửi về chương trình, hầu hết đều tủi thân khi bị mỉa mai "xấu xí", có chàng trai bị gọi "thằng mặt quỷ", có cô gái khóc mỗi đêm vì bị gán cho biệt danh "con đười ươi", "xấu như ma"... Đại Nghĩa bày tỏ: "Họ luôn phải đối diện với những ánh nhìn kỳ thị, chịu đựng đủ lời chê bai, giễu cợt. Đáng lẽ, chúng ta cần yêu thương bảo vệ vì họ kém may mắn, chứ không phải đi chà đạp, khơi lên nỗi đau trong họ". 

MC Đại Nghĩa cảm động trước các thí sinh khiếm khuyết ngoại hình-2
Nam MC ôm chầm thí sinh, động viên họ cố gắng.

Nhan sắc mới - Khởi đầu mới có tiền thân là Chia nụ cười, sẻ cảm thông (năm 2016), mục tiêu đem đến những suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho những trường hợp khó khăn, ngoại hình kém ưa nhìn. 

Đại Nghĩa cũng như nghệ sĩ Việt Hương, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ khi nhiều nhân vật có cơ hội thay diện mạo, đổi cuộc đời như: thạc sĩ xe ôm Duy Phương, quân nhân Khánh Du, thầy giáo Vũ Đình Thục, Hồng Anh, Hoa hậu doanh nhân toàn cầu Thuỳ Dương, hotgirl chuyển giới Trần Thoại Vy... Tất cả đều thay đổi diện mạo, thành công hơn trong cuộc sống.

MC Đại Nghĩa cảm động trước các thí sinh khiếm khuyết ngoại hình-3
Đại Nghĩa chụp ảnh với thí sinh.


MC Đại Nghĩa cảm động trước các thí sinh khiếm khuyết ngoại hình-4
Ngay sau khi tham gia chương trình, Đại Nghĩa chia sẻ những cảm xúc của mình lên trang cá nhân

Theo TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, trong mùa thứ 2, chương trình có nhiều cải biên so với mùa một, bao gồm các hoạt động và hỗ trợ toàn diện các dịch vụ thẩm mỹ như: phẫu thuật hàm hô móm; chỉnh sữa mắt, mũi; cải thiện khuyết điểm vòng vòng một, hai và ba. Từ 3.000 trường hợp, ban tổ chức sau đó chấp nhận đề xuất 11 phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho 11 thí sinh.

MC Đại Nghĩa cảm động trước các thí sinh khiếm khuyết ngoại hình-5
Casting "Nhan sắc mới - Khởi đầu mới" mùa 2 thu hút hơn 3.000 thí sinh tham dự

Ban tổ chức Nhan sắc mới - khởi đầu mới vẫn còn tiếp tục nhận hồ sơ.

Truy cập website: https://nhansacmoikhoidaumoi.thammyhanquoc.vn/ Hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/NhanSacMoiKhoiDauMoi để biết thêm thông tin.

Hoặc đăng kí trực tiếp tại: https://nhansacmoikhoidaumoi.vn/the-le?utm_source=pr&utm_medium=CPC&utm_campaign=nsm_kdm_2019 

Chương trình được phát sóng định kỳ trên VTV9 Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 17h35 chủ nhật hàng tuần. Khán giả có thể xem lại trên kênh Youtube hoăc Fanpage của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-dai-nghia-cam-dong-truoc-cac-thi-sinh-khiem-khuyet-n-181599.html

Tin tức mới nhất