MC chê hội chị em mặc đồ bộ rẻ tiền tiếp tục mắng antifan 'xài mồm không xài não'

Dù gửi lời xin lỗi và giải thích toàn bộ câu chuyện nhưng lời lẽ trong status mới đây của Đại Ngọc Trâm lại bị lên án.

Xuất hiện trong một talk show mới đây, MC - diễn viên Đại Ngọc Trâm đã có phát ngôn gây tranh cãi. Theo đó, trên mạng xã hội lan truyền clip bà mẹ 2 con có những nhận xét không mấy tích cực về chuyện mặc đồ bộ khi ra đường của hội chị em.

MC chê hội chị em mặc đồ bộ rẻ tiền tiếp tục mắng antifan xài mồm không xài não-1

Loạt quan điểm cô bày tỏ: "Em sợ nhất là những người mặc đồ bộ, đồ đúng chợ mà vải bèo đi ra ngoài đường, thậm chí còn đi xe máy chạy vòng vòng rất tự tin luôn. Không hiểu tại sao lại mặc được bộ đồ đấy đi ra đường".

"Sẽ chỉ mua đồ ở cửa hàng đàng hoàng, chứ đồ đổ xô ngoài chợ.... hay gọi quẹo lựa, quẹo lựa thì em sẽ không bao giờ vào lựa..."

"Ra đường đeo bao tay… Bó tay".

MC chê hội chị em mặc đồ bộ rẻ tiền tiếp tục mắng antifan xài mồm không xài não-2
Phản ứng của dân mạng.

Ngay lập tức, lời nhận xét này đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Ngay cả 3 MC của chương trình là Tuyền Mập, Triệu Ái Vy (vợ của ca sĩ Dương Ngọc Thái) và Hana Giang Anh chỉ vì "trót" gật đầu đồng tình quan điểm cũng bị dân mạng "ném đá".

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn xuất hiện loạt clip có nội dung chế hài hước hay chỉ trích không tiếc lời về nội dung chương trình. 

Sau 1 ngày giữ im lặng để mọi chuyện lắng xuống nhưng không lâu sau đó trên trang cá nhân, Đại Ngọc Trâm đã có phản hồi về việc này. 

MC chê hội chị em mặc đồ bộ rẻ tiền tiếp tục mắng antifan xài mồm không xài não-3

Mở đầu chia sẻ, cô đã chỉ trích người cắt ghép clip nhằm mục đích câu like cho bản thân. Cô cho hay, nếu theo dõi toàn bộ talk show sẽ bao gồm rất nhiều nội dung như tư vấn làm đẹp, mặc sao cho hợp hoàn cảnh, chứ không phải nội dung tiêu cực như mọi người vẫn nghĩ.

Thế nhưng, lời giải thích ấy tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi bà mẹ 2 con quay sang chỉ trích antifan. Cô viết: "Cảm ơn các antifan xài mồm không xài não. Các bạn chỉ xem cái clip đã cắt xén, không biết sự việc như thế nào đã nhảy vào chửi mình bằng ngôn ngữ hết sức thô tục.

Ai cũng kêu Trâm nên chọn cách im lặng rồi mọi chuyện sẽ qua. Nhưng Trâm nghĩ chắc mình không qua nổi với lượng antifan khủng khiếp ngày nào cũng tìm cách vào trang cá nhân của mình để chửi rủa".

MC chê hội chị em mặc đồ bộ rẻ tiền tiếp tục mắng antifan xài mồm không xài não-4
Nhà sản xuất đã xóa toàn bộ nội dung phần lên sóng của 4 MC.

Cuối dòng tâm sự, nữ MC gửi lời xin lỗi đến mọi người vì những phát ngôn trong clip đang lan truyền trên mạng: "Giờ có nói thế nào thì mình cũng sai hoàn toàn bởi mọi người đang chỉ chăm chú nhìn vào clip đã cắt ghép mà thôi. Qua việc này, Trâm gửi lời xin lỗi khán giả và fans ruột.

Lần đầu mang tiếng trong suốt 10 năm làm nghề. Qua đây, Trâm rút được nhiều bài học đáng quý cho bản thân và sẽ cẩn trọng hơn trong cách thể hiện quan điểm cá nhân".

Lời giải thích như "mắng ngược" khán giả này đã trở thành chủ đề nóng. Vì không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, hiện status nói trên đã không còn ở trang cá nhân của Đại Ngọc Trâm. Cô cũng khóa phần bình luận công khai trên Facebook để tránh những bình luận không hay.

Về phía nhà sản xuất, toàn bộ phần lên sóng của 4 MC đã bị xóa khỏi hệ thống.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-dai-ngoc-tram-mang-antifan-khong-nao-sau-phat-ngon-gay-tranh-cai-n-231524.html

hàng hiệu thời trang

Tin tức mới nhất