MC Diệp Chi gây choáng khi để lộ con gái học trường có học phí đắt đỏ bậc nhất Hà Nội

Bé An Nhiên đang theo học tại một trong những ngôi trường có giá học phí "chát".

Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Diệp Chi từng "cầm trịch" nhiều chương trình Rung chuông vàng, Đối mặt, Điều ước thứ 7,... và hiện tại là MC quen thuộc của Đường lên đỉnh Olympia.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, Diệp Chi còn có tổ ấm riêng tràn ngập niềm vui cùng cô con gái đáng yêu Sumo (tên thật An Nhiên, năm nay 9 tuổi). Mới đây, MC 8X gây chú ý khi chia sẻ về kết quả học tập của con gái.

MC Diệp Chi gây choáng khi để lộ con gái học trường có học phí đắt đỏ bậc nhất Hà Nội-1

Cụ thể, An Nhiên tham gia bài thuyết trình tiếng Anh và được cô giáo nhắn tin chúc mừng khi đạt danh hiệu English speaker of the week (Diễn giả tiếng Anh hay nhất tuần).

Trên trang cá nhân, khoe thành tích của con gái, nữ MC nhà đài viết: "Chút quà An Nhiên tặng mẹ cuối tuần. Cảm ơn con đã rất ngoan và cố gắng nhé!".

MC Diệp Chi gây choáng khi để lộ con gái học trường có học phí đắt đỏ bậc nhất Hà Nội-2

Ở phần bình luận, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị khi nhìn bảng thành tích này. Bên cạnh đó, cũng có không ít người soi ra bé An Nhiên đang theo học tại một ngôi trường có học phí đắt đỏ bậc nhất Hà Nội.

Trước đó, khi mới đi vào hoạt động, ngôi trường này từng gây xôn xao khi công khai bảng học phí khủng. Theo đó, mức học phí dành cho học sinh tiểu học là 387 triệu đồng thanh toán một lần. Còn thanh toán theo từng kỳ thì tổng mức đóng là 3 đợt là 430 triệu đồng.

MC Diệp Chi gây choáng khi để lộ con gái học trường có học phí đắt đỏ bậc nhất Hà Nội-3
Mức học phí công bố trên website của trường.

Với học sinh học từ năm thứ 4 trở đi sẽ được giảm 5% so với học phí gốc. Nhưng chỉ cần nhìn đến đây, nhiều người bày tỏ hoa mắt chóng mặt.

"Với mình, chăm con là một hành trình yêu thương và tận hưởng cuộc sống bên con theo cách rất riêng. Thực sự, việc có con nhỏ không khiến mình cảm thấy vất vả hơn nhiều lắm.

Mình đã xác định từ sớm phương pháp dạy con là cùng con học hỏi, rèn cho con tính cách tự lập và chủ động trong mọi việc con làm", lần hiếm hoi Diệp Chi tâm sự về cách nuôi dạy con.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-diep-chi-gay-choang-cho-con-gai-hoc-tap-o-truong-dat-do-n-248908.html

học phí MC Diệp Chi học sinh

Tin tức mới nhất