Không xóa bình luận, MC Hoàng Linh thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai bỏ hai con cho chồng cũ chăm sóc để lấy tình mới

Khi antifan chưa chịu buông tha cho Hoàng Linh thì đây là cách nữ MC xinh đẹp phản pháo lại cư dân mạng.

Sau hơn 3 tuần chiếm sóng bằng status chọn nhầm chồng, mới đây MC Hoàng Linh đã quyết định một lần nói cho rõ khi liên tục bị chỉ trích là "trẻ con", "tập 2 rồi vẫn bốc đồng" hay "chuyện bé xé ra to",...

Cụ thể, hôm qua trên trang cá nhân của mình, MC nhà đài đã có đôi lời nhắn nhủ cực gắt đến những ai đang chĩa mũi nhọn về phía mình: "Ơ hay, toàn đàn bà cả, chẳng thông cảm, thương nhau thì thôi các chị em sao cứ mắng mỏ tôi thế?

Không xóa bình luận, MC Hoàng Linh thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai bỏ hai con cho chồng cũ chăm sóc để lấy tình mới-1
Bức ảnh đi kèm status gây xôn xao của Hoàng Linh.

Chồng các chị em 'mặc quần', thành đạt, giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, chung thuỷ, tâm lý, biết yêu thương chia sẻ thì các chị em được nhờ, tôi thật tâm chúc mừng.

Còn các anh 'mặc váy', bất tài vô dụng, gia trưởng, vũ phu, tục tĩu, ngoại tình thì cũng là những người đàn bà của các anh - chính là các chị em hưởng - hưởng trong vui vẻ, chấp nhận, hi sinh - chẳng liên quan đến tôi. Tôi không quan tâm, dù tận đáy lòng tôi thấy thương.

Còn tôi, tôi có bỏ, bị bỏ hay làm lành thì cũng là với chồng tôi, có phải với chồng các chị em đâu mà thi nhau giật đùng đùng lên với tôi?

Không xóa bình luận, MC Hoàng Linh thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai bỏ hai con cho chồng cũ chăm sóc để lấy tình mới-2

2 đời chồng thì đã làm sao? 2 đời chồng mà đàng hoàng, tử tế còn hơn 1 đời chồng mà 'quờ quạng' lung tung. Ai giật mình thì người đấy tự biết.

Cuối cùng, mong các chị em về nhà mình ở, chăm chút cho tổ ấm của mình, cho mối quan hệ với người đàn ông của mình, đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa nhé!

Thân!".

Không xóa bình luận, MC Hoàng Linh thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai bỏ hai con cho chồng cũ chăm sóc để lấy tình mới-3
Hiện MC Trung Nghĩa đang một mình chăm sóc 2 bé Minh Tuệ và Minh Trí.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự đồng tình, không ít người đã để lại những bình luận cực gắt: "Bỏ cả con để đi lấy chồng thế mà cũng viết được mấy từ kia. Nghe buồn cười quá" hay "Thiết nghĩ ly hôn mà để cho chồng nuôi cả hai con, đúng chị là người đàn bà bản lĩnh thật",...

Đáp lại những bình luận không hay, MC nhà đài thẳng thắn: "Là đàn ông hay đàn bà vậy? Nếu là đàn ông thì thôi miễn bàn vì tôi chỉ quan tâm đến những người đàn ông của tôi thôi. Còn là đàn bà thì thấy thương ghê, vì là đàn bà mà không hiểu được một chân lý: Đàn bà đúng nghĩa không lấy chồng này thì lấy chồng khác chứ không bao giờ họ bỏ con mình". 

Không xóa bình luận, MC Hoàng Linh thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai bỏ hai con cho chồng cũ chăm sóc để lấy tình mới-4
Không xóa bình luận, MC Hoàng Linh thẳng thắn đáp trả khi bị mỉa mai bỏ hai con cho chồng cũ chăm sóc để lấy tình mới-5
Lời đáp trả của Hoàng Linh khi bị mỉa mai bỏ hai con cho chồng cũ chăm sóc để lấy tình mới.

Ngoài ra, trước bình luận mỉa mai Hoàng Linh "bản lĩnh" vì ly hôn nhưng để chồng nuôi hai con, cô khiêm tốn: "Mình không dám nhận lời khen của bạn vì mình không 'bản lĩnh' được như bạn nói". 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-dap-tra-khi-bi-che-bo-con-di-lay-chong-moi-n-170915.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao