Mạnh Hùng quý con riêng của Hoàng Linh như máu mủ, nữ MC xinh đẹp đối xử ra sao với con trai của chồng?

Nếu quay phim Mạnh Hùng yêu chiều con của Hoàng Linh như con ruột thì nữ MC xinh đẹp cũng rất tình cảm với con riêng của hôn phu.

Quay phim Mạnh Hùng và BTV Hoàng Linh bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến nay, họ đã có 11 năm quen biết nhưng phải mãi đến tháng 1 vừa qua, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ khi nữ MC nhà đài chia sẻ được bạn trai cầu hôn tại Hàn Quốc.

Mạnh Hùng quý con riêng của Hoàng Linh như máu mủ, nữ MC xinh đẹp đối xử ra sao với con trai của chồng?-1
Mạnh Hùng chăm sóc con riêng của Hoàng Linh không khác gì con ruột.

Trước khi tuyên bố "đã là của nhau", MC họ Nguyễn từng lỡ một lần đò. Người chồng đầu tiên của cô là MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

Mạnh Hùng quý con riêng của Hoàng Linh như máu mủ, nữ MC xinh đẹp đối xử ra sao với con trai của chồng?-2Mạnh Hùng quý con riêng của Hoàng Linh như máu mủ, nữ MC xinh đẹp đối xử ra sao với con trai của chồng?-3
Nếu không nói ít người biết Mạnh Hùng và Minh Tuệ - Minh Trí không phải bố con ruột.

Đến với MC Chúng tôi là chiến sĩ khi biết cô đã có một đời chồng và con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu Mạnh Hùng dành cho vợ. Ngược lại, anh còn rất yêu thương và gần gũi với 2 bé Tuệ - Trí.

Dù hai bé sống cùng bố ruột nhưng mỗi cuối tuần hay dịp lễ, vợ chồng Linh - Hùng lại đón các con về nhà chơi. Nhìn từng khoảnh khắc quay phim họ Trần ân cần bên hai cậu bé hiếm ai nghĩ họ không phải là máu mủ ruột già.

Mạnh Hùng quý con riêng của Hoàng Linh như máu mủ, nữ MC xinh đẹp đối xử ra sao với con trai của chồng?-4
Quay phim Mạnh Hùng cũng có một cậu con trai riêng, đang sinh sống cùng mẹ ở Sài Gòn.

Mạnh Hùng quý con riêng của Hoàng Linh như máu mủ, nữ MC xinh đẹp đối xử ra sao với con trai của chồng?-5Mạnh Hùng quý con riêng của Hoàng Linh như máu mủ, nữ MC xinh đẹp đối xử ra sao với con trai của chồng?-6
Cậu bé có vẻ rất quý mến Hoàng Linh.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng quay phim Mạnh Hùng cũng từng kết hôn và có một cậu con trai riêng. Hiện bé đang sinh sống cùng mẹ tại Sài Gòn. Vì khoảng cách địa lý nên rất ít khi Su (tên con trai của hôn phu Hoàng Linh) được gặp bố.

Cũng giống như Mạnh Hùng, mỗi lần gặp con riêng của chồng, Hoàng Linh tỏ ra là người khá chu đáo khi cả ba cùng nhau đi ăn, đi chơi. MC sinh năm 1985 chia sẻ cô từng lặn lội về quê tham dự đám cưới của Mạnh Hùng cùng người vợ đầu. Và quay phim họ Trần cũng phải rất vất vả để tìm tới tận nhà tham dự lễ thành hôn của Hoàng Linh cùng Trung Nghĩa.

Mạnh Hùng quý con riêng của Hoàng Linh như máu mủ, nữ MC xinh đẹp đối xử ra sao với con trai của chồng?-7
Bức ảnh gia đình hiếm hoi cả 5 người (gồm 2 con trai của Hoàng Linh và bé Su con của Mạnh Hùng) chụp ảnh cùng nhau.

Và sau khi ly hôn, họ đã tự tìm đến với nhau bằng tình cảm chân thành nhất. Nhìn những khoảnh khắc hiếm hoi gia đình 5 người đoàn tụ, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-doi-xu-the-nao-voi-con-rieng-cua-chong-n-170975.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao