'Nhắc nhẹ' ông xã ngày 20/10, MC Hoàng Linh làm bao người bất ngờ với cuộc hôn nhân thứ 2

Ở phần bình luận, Hoàng Linh cho biết đang rất háo hức chờ món quà năm nay đến từ người thân.

MC Hoàng Linh nổi tiếng trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Với cách dẫn thân thiện, giọng nói to khỏe, cô chiếm được cảm tình của nhiều khán giả yêu truyền hình. 

Sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh tìm được cuộc tình hạnh phúc bên Trần Mạnh Hùng - tay máy kỳ cựu tại Đài truyền hình Việt Nam. Cả hai quyết định về chung một nhà sau thời gian hẹn hò. 

Nhắc nhẹ ông xã ngày 20/10, MC Hoàng Linh làm bao người bất ngờ với cuộc hôn nhân thứ 2-1

Cách đây vài tháng, Hoàng Linh từng nổi lửa mạng xã hội khi tuyên bố chia tay bạn trai sau nhiều năm gắn bó. Nguyên nhân là bởi Mạnh Hùng có lịch phải đi công tác xa nhưng vì Hoàng Linh không muốn anh đi nên "cả giận mất khôn".

Sau chuyến công tác, bằng tình cảm chân thành, quay phim họ Trần đã làm lành được với nữ biên tập viên xinh đẹp.

Những tháng ngày sau đó, trên trang cá nhân cô liên tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng ông xã và 2 con riêng. Nhìn ảnh cả gia đình cười vui hạnh phúc, ai cũng cảm thấy vô cùng ghen tị.

Nhắc nhẹ ông xã ngày 20/10, MC Hoàng Linh làm bao người bất ngờ với cuộc hôn nhân thứ 2-2

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Linh tiếp tục khiến mọi người "gato" khi chia sẻ lại kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam của 2 năm trước.

"Người ta cứ nói sinh ra là phụ nữ đã khổ rồi, có bi quan quá không nhỉ? Linh không nghĩ thế và Linh cũng không thấy thế, ít nhất là trong nhà Linh.

1 giờ sáng anh người yêu gọi điện: 'Ra cho anh ôm một cái trước khi anh ra sân bay nào. Cho ôm một cái, trả một bó hoa'.

Nhắc nhẹ ông xã ngày 20/10, MC Hoàng Linh làm bao người bất ngờ với cuộc hôn nhân thứ 2-3
Nhắc nhẹ ông xã ngày 20/10, MC Hoàng Linh làm bao người bất ngờ với cuộc hôn nhân thứ 2-4
Nhắc nhẹ ông xã ngày 20/10, MC Hoàng Linh làm bao người bất ngờ với cuộc hôn nhân thứ 2-5

Mẹ gọi điện: 'Thank you con gái Lớn'. Hẳn là cảm ơn. Tiếp đến rồi đến em gái dẻo mỏ, em rể tâm lý và thiệp học thủ công của 2 con trai tặng mẹ từ trước hôm đi công tác", Hoàng Linh chia sẻ kỉ niệm, bày tỏ hạnh phúc khi sống trong tình yêu và sự quan tâm của người thân.

Dù chỉ là kỉ niệm cách đây 2 năm nhưng MC nhà đài cũng làm bao người ngưỡng mộ với cuộc sống viên mãn. Ở phần bình luận, Hoàng Linh cho biết đang rất háo hức mong chờ món quà năm nay đến từ người thân.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-khoe-cuoc-song-hanh-phuc-trong-ngay-2010-n-199797.html

Ngày phụ nữ Việt Nam MC Hoàng Linh MC truyền hình Ngày 20/10

Tin tức mới nhất