Xôn xao tin đồn MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ' lộ clip nóng khiến dân mạng sôi sục truy tìm sự thật

Trước những luồng ý kiến tiêu cực đang đổ dồn về phía mình, mới đây Hoàng Linh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

MC Hoàng Linh nổi tiếng trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Với giọng nói to vang cùng cách dẫn tự nhiên thân thiện, cô chiếm được cảm tình của nhiều khán giả yêu truyền hình. 

Sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh tìm được cuộc tình hạnh phúc bên Trần Mạnh Hùng - tay máy kỳ cựu tại Đài truyền hình Việt Nam. Cả hai quyết định về chung một nhà sau thời gian hẹn hò. 

Xôn xao tin đồn MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ lộ clip nóng khiến dân mạng sôi sục truy tìm sự thật-1
Hoàng Linh đang có cuộc sống hạnh phúc bên quay phim Mạnh Hùng.

Cách đây vài tháng, Hoàng Linh từng nổi lửa mạng xã hội khi tuyên bố chia tay bạn trai sau nhiều năm gắn bó. Nguyên nhân là bởi Mạnh Hùng có lịch phải đi công tác xa nhưng vì Hoàng Linh không muốn anh đi nên "cả giận mất khôn".

Sau chuyến công tác, bằng tình cảm chân thành, quay phim họ Trần đã làm lành được với nữ biên tập viên xinh đẹp.

Mới đây cái tên Hoàng Linh bất ngờ làm nóng các diễn dàn khi cư dân mạng lan truyền thông tin cô là nữ chính trong một clip nhạy cảm. Trước những luồng ý kiến tiêu cực đang đổ dồn về phía mình, nữ MC đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Xôn xao tin đồn MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ lộ clip nóng khiến dân mạng sôi sục truy tìm sự thật-2
Bất ngờ bị nghi là nữ chính trong clip nóng, MC Hoàng Linh bức xúc lên tiếng.

"Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì, chỉ để cho có hả. Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không?

Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng lun nha. NÓNG chính chủ có bản quyền luôn", kèm theo bài đăng, Hoàng Linh đã chia sẻ hình ảnh ông xã Mạnh Hùng đang chơi đùa cùng các con.

Xôn xao tin đồn MC Hoàng Linh Chúng tôi là chiến sĩ lộ clip nóng khiến dân mạng sôi sục truy tìm sự thật-3

Ngay lập tức dòng trạng thái của nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bình luận động viên, không ít người còn khuyên Hoàng Linh cứ bơ đi mà sống, không cần quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-mc-hoang-linh-lo-clip-nong-n-191511.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao