MC Hoàng Linh tung hơn 30 bức 'ảnh nóng' chúc mừng sinh nhật ông xã

Nữ MC nhà đài tung loạt khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào để mừng sinh nhật quay phim họ Trần.

Nhân dịp sinh nhật ông xã, cách đây vài giờ, Hoàng Linh gây chú ý khi có những lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến quay phim Trần Mạnh Hùng trên Facebook cá nhân. 

MC Hoàng Linh tung hơn 30 bức ảnh nóng chúc mừng sinh nhật ông xã-1
Hoàng Linh chúc mừng sinh nhật ông xã bằng loạt "ảnh nóng".

MC Chúng tôi là chiến sĩ viết: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. Chúc chồng em luôn thật là mạnh khoẻ, vì có sức khoẻ phi thường thì mới có thể chịu đựng được em, chiều em, dỗ em.

Chúc Iron Man (người hùng/người sắt) của em có thật nhiều xô chậu (ý nói nhiều show) để kiếm tiền cho em. Và cuối cùng, chúc Hùng Đoàn luôn yêu em. Vì tình yêu ấy sẽ đảm bảo cho hạnh phúc cả đời anh đến già.

Em - vợ anh yêu anh".

MC Hoàng Linh tung hơn 30 bức ảnh nóng chúc mừng sinh nhật ông xã-2
Mỗi một hình ảnh đều gắn liền với những chuyến du lịch bên nhau của cặp đôi.

Đính kèm lời chia sẻ ngọt như mía lùi, Hoàng Linh đăng tải loạt khoảnh khắc phần đa trong tư thế khóa môi ông xã.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài gửi lời chúc mừng sinh nhật quay phim Mạnh Hùng, mọi người còn bày tỏ "gato" với cặp vợ chồng nhà đài.

MC Hoàng Linh tung hơn 30 bức ảnh nóng chúc mừng sinh nhật ông xã-3

Quay phim Mạnh Hùng và MC/BTV Hoàng Linh bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 1/2018, đây cũng là thời điểm Hoàng Linh được Mạnh Hùng cầu hôn tại Hàn Quốc.

Tính đến nay, họ đã có hơn 10 năm quen biết và 5 năm gắn bó với tư cách bạn đời. Trước đó, cả hai đều từng trải qua một lần đổ vỡ. 

Người chồng đầu tiên của Hoàng Linh là MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

MC Hoàng Linh tung hơn 30 bức ảnh nóng chúc mừng sinh nhật ông xã-4
Hoàng Linh bên Mạnh Hùng và 2 con riêng của cô.

Đến với MC Chúng tôi là chiến sĩ khi biết cô đã có một đời chồng và con riêng, song đó chưa bao giờ là lý do ngăn cản tình yêu Mạnh Hùng dành cho vợ. Ngược lại, anh còn rất yêu thương và gần gũi với 2 bé Tuệ - Trí.

Về phần Mạnh Hùng, anh cũng có con riêng song mỗi khi có dịp là cậu bé lại được Hoàng Linh cùng đưa đi chơi với Tuệ và Trí. Nữ MC cũng luôn đối xử con riêng của chồng như con ruột của mình.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-tung-loat-anh-nong-chuc-sinh-nhat-ong-xa-n-241837.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất