MC Hoàng Oanh chuẩn kiếp 'đẻ thuê': 'Con trai có mỗi mắt hí giống mẹ'

Nhóc tỳ nhà Hoàng Oanh sao y tất cả nét đẹp từ người bố ngoại quốc và chỉ nhận duy nhất điểm trừ từ mẹ, đó là đôi mắt hí.

Những ngày qua, MC Hoàng Oanh đang tận hưởng hạnh phúc gia đình ngọt ngào khi được cùng con trai đoàn tụ với chồng Tây sau nhiều tháng xa cách. Từ Singapore, nữ diễn viên kiêm MC thường xuyên cập nhật niềm vui gia đình.

Mới đây, Hoàng Oanh vừa cập nhật khoảnh khắc ông xã bên đang chơi cùng quý tử đầu lòng. Theo lời nữ MC, đây là những bức ảnh chồng Tây thích nhất mà anh muốn cô chia sẻ với mọi người.

MC Hoàng Oanh chuẩn kiếp đẻ thuê: Con trai có mỗi mắt hí giống mẹ-1
Khoảnh khắc yêu của con trai và ông xã Hoàng Oanh

Nhìn hình ảnh chồng con ở cạnh nhau, Hoàng Oanh giật mình nhận thấy nhóc tỳ đã sao y tất cả nét đẹp từ người bố ngoại quốc và chỉ nhận duy nhất một điểm trừ trên gương mặt mẹ.

Nữ MC cho rằng quý tử Max Cole thừa hưởng mái tóc nâu xoăn, làn da trắng, sống mũi cao, bờ môi cong và thân hình dài rộng của ông xã cô, nhưng lại giống mẹ ở đôi mắt hí.

MC Hoàng Oanh chuẩn kiếp đẻ thuê: Con trai có mỗi mắt hí giống mẹ-2
MC Hoàng Oanh nhận thấy nhóc tỳ sao y tất cả nét đẹp từ người bố ngoại quốc

"Nhóc Tây mắt hí. Bố bảo sao mẹ không post tấm này đi bố thích nhất của con trai! Thích quá đi chứ vì tóc con nâu xoăn tít y hệt bố, cả da trắng, mũi cao, môi cong và người dài sọc cũng của bố lun, có mỗi mắt hí là giống mẹ thôi à. Thương con lắm Max ơi", Hoàng Oanh chia sẻ.

Dưới bình luận, người hâm mộ khen quý tử dễ thương và trêu Hoàng Oanh chuẩn kiếp "đẻ thuê" vì con trai giống mẹ duy nhất một điểm.

MC Hoàng Oanh chuẩn kiếp đẻ thuê: Con trai có mỗi mắt hí giống mẹ-3
MC Hoàng Oanh chuẩn kiếp đẻ thuê: Con trai có mỗi mắt hí giống mẹ-4
Nữ MC tự thừa nhận chỉ là "kiếp đẻ thuê" khi con trai giống mẹ mỗi đôi mắt hí

Tháng 12/2019, Hoàng Oanh và Jack Cole về chung một nhà sau hơn một năm quen nhau. Đầu năm 2020, Á hậu xác nhận tin vui mang thai với chồng ngoại quốc. Từ tháng 3, Hoàng Oanh chăm sóc thai nhi và vượt cạn một mình vì Jack kẹt ở Singapore giữa Covid-19.

Đầu tháng 8/2020, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hạ sinh bé Max. 1 tháng sau khi con cứng cáp, Hoàng Oanh bế con sang Singapore đoàn tụ với chồng sau nhiều tháng xa cách.

MC Hoàng Oanh chuẩn kiếp đẻ thuê: Con trai có mỗi mắt hí giống mẹ-5
Gia đình Hoàng Oanh ở Singapore

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-oanh-chuan-kiep-de-thue-n-238226.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất