Ngỡ ngàng với sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của ái nữ nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đây là lần hiếm hoi Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh "nhị tiểu thư" - Yenli trên mạng xã hội. Cô sinh viên năm 2 được nhận xét là phiên bản hoàn hảo của người mẹ nổi tiếng.

Ngỡ ngàng với sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của ái nữ nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-1
Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tự hào khoe con gái thứ hai trên trang cá nhân. Bên cạnh thành tích học tập "khủng", thì điều khiến nữ MC kỳ cựu hài lòng khi kể về con gái là tấm lòng nhân hậu, biết giúp đỡ những người vô gia cư. "Khi nói tới chuyện con cái học hành, câu người ta thường hỏi là 'Cháu đang học ngành gì?'. Thật ra đối với Kỳ Duyên, con học ngành gì cũng được, cái quan trọng nhất là con học làm người. Học chia sẻ, nâng đỡ và thương yêu... Hôm nay mẹ Duyên rất hãnh diện vì con", Kỳ Duyên tự hào về con gái.

Ngỡ ngàng với sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của ái nữ nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-2Ngỡ ngàng với sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của ái nữ nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-3
Không chỉ trưởng thành trong cách suy nghĩ, mà Yenli cũng ngày càng xinh đẹp theo thời gian. Càng lớn, cô sinh viên năm 2 càng bộc lộ nhan sắc thuần khiết được thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng. Trong hai bức ảnh được Kỳ Duyên chia sẻ cùng câu chuyện truyền cảm hứng, nhiều người không khỏi thích thú trước màn dậy thì thành công của Yenli. Vẫn nụ cười tỏa nắng cùng má lúm đồng tiền xinh xắn, nhưng giờ đây cô đã trở thành thiếu nữ chững chạc. Yenli như bản sao của mẹ lúc còn trẻ với khuôn mặt trong trẻo và thanh thoát.

Ngỡ ngàng với sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của ái nữ nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-4
Ngỡ ngàng với sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của ái nữ nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-5
Yenli có đam mê đặc biệt với âm nhạc. Cô từng giành được bằng khen của trường THPT về thành tích trong lĩnh vực âm nhạc. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Mỹ, Yenli lên đường sang Anh để du học. Bên cạnh thành tích học tập "khủng" thì cô còn tham gia nhiều chuyến thiện nguyện xã hội. 

Ngỡ ngàng với sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của ái nữ nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-6Ngỡ ngàng với sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của ái nữ nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-7
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trước đây vốn ít chia sẻ hình ảnh của hai con gái với lý do "sợ mọi người biết nhiều sẽ không tốt cho cháu". Nhưng sau khi con gái trưởng thành, nữ MC hải ngoại mới dần cởi mở hơn trên mạng xã hội. Trong ngày tốt nghiệp cấp 3 của cô con gái út, Kỳ Duyên viết: "Mẹ không biết em sẽ chọn ngành gì, nhưng mẹ biết em làm bất cứ việc gì mẹ cũng ủng hộ em. Mẹ chỉ khuyên ba điều giản dị: Sống thật với chính mình, làm việc với đam mê và không hại ai".

Ngỡ ngàng với sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của ái nữ nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-8
Chị cả của Yenli có tên là Nguyễn Maili, năm nay 23 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Dù không sở hữu được những nét đẹp thanh thoát như mẹ nhưng Maili vẫn thu hút nhờ gương mặt phúc hậu của mình. 

Ngỡ ngàng với sự lột xác ngoại hình ngoạn mục của ái nữ nhà MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-9
Dành tình yêu đặc biệt cho đất nước Hàn Quốc, thế nên sau 2 năm đại học, Maili đã quyết định tạm ngưng để trải nghiệm cuộc sống tại xứ sở kim chi. Kỳ Duyên tỏ ra rất tâm lý, cô ủng hộ mọi quyết định của con gái. Theo nữ MC, điều quan trọng nhất là con có thể trưởng thành và trải nghiệm cuộc sống. Cô tự hào khi con có trái tim biết yêu thương và san sẻ. Dù ít khi kể chuyện gia đình, nhưng nhiều người đều ngưỡng mộ cách giáo dục con đầy tính nhân văn của Kỳ Duyên.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ky-duyen-khoe-anh-lot-xac-ngoan-muc-cua-con-gai-thu-2-n-205056.html

MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất