MC Kỳ Duyên khoe body đẹp thổn thức dù ở tuổi U60

Ở tuổi 55, nữ MC hải ngoại vẫn khiến công chúng trầm trồ mỗi lần mặc áo tắm khoe body.

MC Kỳ Duyên luôn mang đến hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống so với độ tuổi thật của mình. Chị cũng không ngại chia sẻ ảnh gợi cảm dù gặp nhiều phản ứng trái chiều. Ở tuổi 55, nữ MC hải ngoại vẫn giữ được vóc dáng với thân hình cân đối, săn chắc, 3 vòng gợi cảm. Nhiều người khen Kỳ Duyên trẻ đẹp đánh bật tuổi tác.

MC Kỳ Duyên khoe body đẹp thổn thức dù ở tuổi U60-1MC Kỳ Duyên khoe body đẹp thổn thức dù ở tuổi U60-2
MC Kỳ Duyên khoe body đẹp thổn thức dù ở tuổi U60

Mới đây, nữ MC hải ngoại nổi tiếng chia sẻ loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ. Những khoảnh khắc mặc đồ tắm hay khung cảnh đón bình minh vô cùng lãng mạn của người đẹp U60 khiến người xem thổn thức. Chị viết: "Kỳ Duyên đang ở hồ “Lake Five” ở “Glacier National Park”, một công viên quốc gia nằm giữa biên giới Canada và Mỹ.

Thấy được cái hùng vĩ của thiên nhiên mới thấy mình thật nhỏ bé. Tất cả những ranh giới chúng ta đặt ra đều vô nghĩa đối với rừng thông kia, đối với mặt hồ này... Chúng sẽ vẫn tồn tại sau khi dấu vết cuối cùng của con người được xóa khỏi mặt đất này."

MC Kỳ Duyên khoe body đẹp thổn thức dù ở tuổi U60-3MC Kỳ Duyên khoe body đẹp thổn thức dù ở tuổi U60-4

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965 thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ - bà Đặng Tuyết Mai. Thuận lợi trong sự nghiệp, sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng về đời tư, Kỳ Duyên lại khá lận đận. Cô từng hai lần kết hôn rồi đổ vỡ gia đình. Sau mối tình với David Duy Hân, nữ MC hải ngoại hiện đang độc thân.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ky-duyen-khoe-body-dep-thon-thuc-du-o-tuoi-u60-n-231154.html

MC Kỳ Duyên Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao