MC Lại Văn Sâm thú nhận từng nghi ngờ khả năng của HLV Park Hang Seo

MC nổi tiếng đã công khai xin lỗi thầy Park trên truyền hình và gọi ông là "quái nhân" trong lĩnh vực đào tạo bóng đá.

Trong trích đoạn tập mới nhất của chương trình Ký ức vui vẻ, MC Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về vị huấn luyện viên (HLV) được hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến - thầy Park Hang Seo. MC, nhà báo kỳ cựu cảm ơn chương trình vì đã thực hiện nội dung tập này xoay quanh vị HLV của Đội tuyển Việt Nam, để ông có cơ hội nói lời xin lỗi với thầy Park.


Clip: MC Lại Văn Sâm gửi lời xin lỗi chân thành đến HLV Park Hang Seo

Lại Văn Sâm thú nhận, khi nghe những thông tin đầu tiên về HLV Park Hang Seo trước khi đảm nhận trọng trách huấn luyện U23 Việt Nam, ông đã có ấn tượng không mấy tốt đẹp về vị HLV này. 

"Tôi phải cảm ơn chương trình 'Ký ức vui vẻ' đã cho tôi một cơ hội lấy công chuộc tội. Thú thật với mọi người, khi ông Park Hang Seo sang Việt Nam, tôi nhìn tướng ông ấy thì không tin tưởng lắm vào vị huấn luyện viên này.

Tôi nghĩ khó có thể phát triển được. Thế nhưng sau này, theo dõi thầy Park, tôi thấy ông ấy là một quái nhân trong lĩnh vực này", Lại Văn Sâm chia sẻ.

MC Lại Văn Sâm thú nhận từng nghi ngờ khả năng của HLV Park Hang Seo-1
Vị MC - nhà báo gửi lời xin lỗi tới HLV Park Hang Seo vì từng nghi ngờ khả năng của ông.

Nhìn lại những điều đã xảy ra với nền bóng đá Việt Nam 2 năm qua, Lại Văn Sâm và rất nhiều người đều phải thừa nhận sự cống hiến và tài năng của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Những thành tích vang dội mà các đội tuyển U23, Olympic, Đội tuyển Quốc gia đạt được chính là lời đáp lại những nghi ngờ ban đầu dành cho HLV Park Hang Seo.

MC Lại Văn Sâm nhận định, đến giờ phút này, mỗi lần đội tuyển ra sân thi đấu đều khiến người hâm mộ đầy tự tin và hy vọng, khác hẳn với tâm lý lo sợ, hồi hộp như trước. Đồng thời, vị MC này cũng dành lời khen và công nhận khả năng dẫn dắt đội bóng xuất sắc của thầy Park. MC Lại Văn Sâm không quên xin lỗi thầy Park vì những nghi ngờ, nhận định sai lầm trước đây.

MC Lại Văn Sâm thú nhận từng nghi ngờ khả năng của HLV Park Hang Seo-2

Lại Văn Sâm nói: "Chúng ta cảm thấy đá được vào gôn của Việt Nam khó vô cùng. Hôm nay, tôi muốn nói lời cảm ơn và bày tỏ sự kính trọng của mình với HLV Park Hang Seo. Tôi xin lỗi vì đã từng không tin tưởng ông".

Cũng trong tập 12 của Ký ức vui vẻ, Lại Văn Sâm đã tiết lộ quá khứ cơ cực trước khi chạm đỉnh thành công như hiện tại. Để trở thành một MC - nhà báo nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn, Lại Văn Sâm từng phải "ở nhà để mẹ vợ nuôi" vì cộng tác mãi vẫn không được gọi vào đài làm chính thức dù từng là du học sinh ở Liên Xô.

MC Lại Văn Sâm thú nhận từng nghi ngờ khả năng của HLV Park Hang Seo-3

Xuất phát điểm là bình luận viên bóng đá, biên dịch tin tiếng Nga thời vụ ở Phòng Thể Thao của Đài truyền hình Việt Nam, phải mất tới vài năm sau Lại Văn Sâm mới được nhận vào biên chế. Ông cũng là người đặt nền tảng cho sự phát triển các trò chơi truyền hình ở Việt Nam.

Khán giả biết nhiều về vị MC kỳ cựu này qua vai trò là người dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú,… và hiện tại là chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, Ký ức vui vẻ...


Theo Baodatviet


Park Hang Seo MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao