Đang say sưa dẫn bản tin trên sóng truyền hình quốc gia, MC Mai Ngọc gặp sự cố 'muối mặt'

Là một MC có kinh nghiệm, sự cố mới đây của Mai Ngọc lập tức gây chú ý.

Mai Ngọc ghi dấu ấn công chúng khi là MC Dự báo thời tiết xinh đẹp, tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Cô để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả xem truyền hình là khoảnh khắc bất chấp mưa gió đưa tin trong cơn bão Haiyan quét qua Hà Nội đến Hải Phòng năm 2013.

Đang say sưa dẫn bản tin trên sóng truyền hình quốc gia, MC Mai Ngọc gặp sự cố muối mặt-1

Sau này, Mai Ngọc được khán giả ưu ái đặt cho nickname dễ thương "hot girl thời tiết".

Nhiều năm gắn liền với hình tượng "cô gái thời tiết", cuối năm 2018, MC nhà đài bất ngờ gây chú ý khi tiết lộ sẽ chuyển hướng công việc. Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/1/2019 cô sẽ sang làm BTV Thời sự trên kênh VTV1. 

Đang say sưa dẫn bản tin trên sóng truyền hình quốc gia, MC Mai Ngọc gặp sự cố muối mặt-2

Chia sẻ về vị trí công việc mới, Mai Ngọc khi ấy đã tâm sự: "Tôi rất bất ngờ. Dẫn thời sự là ước mơ của tôi từ những ngày đầu vào đại học, như trong rất nhiều bài phỏng vấn tôi đã chia sẻ trước đây. Tôi vốn rất ngưỡng mộ chị Hoài Anh, anh Quang Minh.

Cũng nghĩ đến một tuổi nào đấy, mình sẽ thay đổi và trưởng thành nhưng chưa hề nghĩ là bây giờ, khi chưa đến 30 tuổi. Tôi mong sẽ được khán giả đón nhận ở vai trò mới và đặt cho một cái tên đáng yêu không kém khác.

Khi nhận được đề nghị này, tôi đã mất khoảng 3 đêm nằm suy nghĩ. Nghĩ thật kĩ bởi khi nhận lời làm gì tôi cũng muốn mình phải cố gắng hết sức, dồn toàn bộ tâm huyết.

Ở tuổi 28, rõ ràng khác hẳn năm 23, khi mới tốt nghiệp đại học, tôi có quá nhiều bận tâm như gia đình, cuộc sống. Để tập trung cho công việc, tôi cần hơn cả 100% sự cố gắng, quyết tâm lẫn nỗ lực".

Đang say sưa dẫn bản tin trên sóng truyền hình quốc gia, MC Mai Ngọc gặp sự cố muối mặt-3

Dù là MC truyền hình có nhiều kinh nghiệm nhưng mới đây, hot girl Hà thành bất ngờ gặp sự cố khi đang dẫn bản tin Việt Nam hôm nay. Theo đó, khi đang nói rất suôn sẻ, thay vì: "Người lớn đi làm, trẻ con đi học, cuộc sống bình thường đang quay trở lại với Trung Quốc", MC Mai Ngọc lại nói: "Người lớn đi học, trẻ con đi làm".

Dù sự cố này không ảnh hưởng quá nhiều đến nội dung nhưng nó nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-mai-ngoc-gap-su-co-khi-dan-ban-tin-viet-nam-hom-nay-n-222451.html

MC truyền hình Mai Ngọc

Tin tức mới nhất