MC Mai Ngọc và hôn phu tiếp tục hành trình cùng nhau đi khắp thế gian

(2Sao) - MC VTV - Mai Ngọc ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời khi cùng vị hôn phu tới Châu Âu.

Mai Ngọc là một trong những MC xinh đẹp, tài năng của VTV. Cô được mọi người biết đến nhiều và yêu mến khi đảm nhận MC của một số chương trình như "Bản tin thời tiết", "Bánh xe lăn", "Quà tặng âm nhạc"... Mai Ngọc có mối tình 10 năm rất ngưỡng mộ với anh chàng người yêu điển trai, tài năng. Cặp đôi đã chính thức có lễ chạm ngõ vào ngày 22/7 vừa qua. Được biết, Mai Ngọc sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 tới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Mai Ngọc đăng tải cảm xúc cũng như những hình ảnh hạnh phúc khi cùng chồng sắp cưới tới Ý. Đây là năm thứ 11 cô MC xinh đẹp cùng người yêu tiếp tục hành trình nắm tay nhau đi khắp thế gian. Mai Ngọc viết: "Nối tiếp hành trình đưa em đi khắp thế gian năm thứ 11. Lần này đến Châu Âu đúng mùa Thu nên chắc có lẽ nhìn gì cũng thấy đẹp hơn."








Hình ảnh mới nhất của Mai Ngọc và hôn phu khi tới Ý.


Mai Ngọc cũng chia sẻ dòng cảm xúc khá dài khi tới Ý: "Venice- Tiếng La Tinh "Tình Yêu". Venice không hào nhoáng với kiến trúc lộng lẫy. Nhưng với tôi lại có cái đẹp rất riêng của những ngôi nhà cũ, nhưng con phố bé tí chỉ một người qua, những con đường ngập nước, những mái chèo của anh lái thuyền người Ý (đẹp trai như trong tạp chí vậy)."

Từ cả nghìn năm về trước người Venice đã biết cách lấy cọc gỗ đóng sâu xuống mặt nước (ở sâu dưới nước không có không khí, gỗ sẽ không bị mọt), ở trên phủ 2 tầng đá, rồi mới đến gạch xây nhà. Có thể nói là vô cùng thông minh.

Nhà thờ thánh Saint Marco từ cả nghìn năm về trước đã được những người thợ tinh tế nhất lắp ghép từ cả tỷ những mảnh đá vụn dát vàng mất 700 năm để tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp thể hiện sự giàu có của Venice (nhà thờ cấm chụp ảnh nên đành tả lại vậy).

Cầu Than Thở - đừng nhầm lẫn đây không phải cây cầu cho tình yêu đâu nhé. Đây vốn dĩ là cây cầu để đi từ nhà tù qua tòa án (chỉ có các tù nhân mới than thở ở đây). Đặc sản là những con phố đi bộ Chanel, Dior, Fendi, ... các hãng thời trang của Ý ngập tràn. Rượu, Pizza, Bánh mì kẹp đủ loại thịt nguội (tuyệt ngon)..."







Mai Ngọc diện váy trắng nhẹ nhàng, thanh lịch. Chiếc túi xách nhãn hiệu Chanel
 giúp cô nàng thêm phong cách.






Một số hình ảnh tuyệt vời về kiến trúc Ý được Mai Ngọc đăng tải.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất