Anh em chỉ biết câm nín với đĩa nem cúng rằm của cô người yêu

(2Sao) – Cô gái đến nhà người yêu phụ giúp làm cơm cúng rằm và thành quả của việc vào bếp là đĩa nem nát bét.

Ngày nay nhiều cô gái trẻ được bố mẹ cưng chiều, chỉ phải lo học hành nên rất hiếm khi vào bếp nấu nướng. Khi đến nhà người yêu phải xắn tay vào bếp phụ giúp thì không hiếm nhưng tình huống xảy ra khiến dân tình dở khóc dở cười. Gần đây là cô gái nhổ lông trụi cả đầu vịt trong ngày ra mắt nhà người yêu, nấu canh cua để nguyên con hay nấu cơm thì cháy đen nồi... Và mới nhất trên một diễn đàn mạng có đăng tải hình ảnh đĩa nem nát bét khi cô gái đến nhà người yêu phụ giúp làm cơm cúng rằm không chỉ được chị em mà các anh em cũng vào bình luận nhiệt tình.

Đăng tải đĩa nem nát cô gái còn mong muốn được chỉ dẫn cách làm nem sao cho không bị vỡ: "Chào các mẹ, chả là hôm nay nhà người yêu em làm cúng rằm nên em sang phụ giúp. Thế là các bác giao cho em trách nhiệm nặng nề và cao cả là rán đĩa nem để bày lên cúng ban thờ, vậy mà em làm nó ra thế này đây. Các mẹ cho em xin ít kinh nghiệm quấn nem và rán nem với ạ? Giờ chắc em đang bị mọi người chê kinh lắm."


 Hậu quả của việc các cô gái hiếm khi vào bếp là đây.

Một hình ảnh vụng về khác khi rán nem cũng được một thành viên chia sẻ.

Hình ảnh thê thảm của đĩa nem rán nhanh chóng nhận được nhiều chia sẻ và bình luận của dân mạng. Phần đông đều chê bai cô gái quá vụng về, không chịu khó bếp núc để đến lúc cần thiết thì không thể làm nổi một món gì ra hồn. "Sao nhiều bạn nữ bây giờ đoảng quá nhỉ, đành rằng phụ nữ hiện đại không cần quá đảm nữ công gia chánh, nhưng những điều cơ bản bếp núc cũng phải tư trang bị cho bản thân chứ."

@ Vũ Phương Anh: "Mình quỳ lạy chủ top. Làm được ra đĩa nem nát như tương bần kia quả cũng là có năng lực."

@Mai Khoi Vu Pham: " Không biết em phải tu luyện rán nem bao năm mới đạt được đẳng cấp như này vậy. Rán nem thì dễ, được đĩa như này mới đẳng cấp."

@Ngọc Ánh thì hài hước viết: "Nhà người yêu bạn chuẩn bị bật chế độ "We don't talk anymore" và người yêu bạn sẽ đổi nhạc chờ "Chúng ta không thuộc về nhau" trong một vài ngày tới."

Bên cạnh đó cũng nhiều bạn có "tâm" vào chỉ bảo nhiệt tình cách gói và rán nem sao cho chuẩn. Bạn Nguyễn Đình Tân chia sẻ: "Rán nem bị nát thế này là dầu chưa sôi đã cho nem vào, nem nó hút dầu rồi rã ra mà mãi không chín vàng, "đun" thêm 1 lúc là chuyển sang màu nâu luôn. Với đồ chiên rán thì kĩ năng cơ bản là phải chờ dầu sôi. Cho 0 điểm, kì sau học lại."

Tâm An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất