Phan Thành: Học quen với cô đơn và học yêu người yêu cũ nhiều hơn

(2Sao) - Phan Thành còn xin phép nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sửa lời bài hát "Gửi người yêu cũ".

Cách thể hiện cảm xúc của bản thân sau khi chấm dứt một cuộc tình giữa Midu và Phan Thành là hoàn toàn khác nhau. Nếu như cô gái có vẻ ngoài yếu đuối, mong manh như Midu sau khi chia tay luôn cố gắng mạnh mẽ, dặn lòng mình phải nhanh chóng bước qua nỗi buồn và yêu cuộc sống này nhiều hơn thì Phan Thành lại ngày càng nhớ thương người cũ. Thời gian gần đây, ngoài chia sẻ hình ảnh siêu xe, đi ăn uống cùng em trai hay bạn bè thì điều mọi người thường thấy ở Phan Thành là những status đầy cô đơn và tâm trạng.


Mới đây nhất, Phan Thành có chia sẻ trạng thái đang nghe ca khúc "Gửi người yêu cũ" của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận do ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện. Ca khúc thể hiện tâm trạng yếu đuối vốn có mỗi người con gái khi yêu. Tuy nhiên, sau chia tay cô gái cũng học được cách yêu bản thân mình nhiều hơn và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, Phan Thành đã xin phép nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sửa lại lời để viết lên tâm trạng của bản thân mình: "Người hỏi: Sau khi xa em anh sống vui hay đang buồn? Anh trả lời rằng: Anh học quen với cô đơn và học yêu em nhiều hơn".

Phan Thành chia sẻ nỗi nhớ và học cách yêu người cũ nhiều hơn.

Sau dòng chia sẻ này của Phan Thành, rất nhiều người bạn mong rằng Phan Thành và Midu sẽ quay về bên nhau. Một người bạn viết: "Midu ơi, Midu à, anh Thành học quen với cô đơn, "anh chỉ có bạn là siêu xe" và học yêu Midu nhiều hơn. Hi vọng một ngay gần nhất Thành và Midu sẽ về đây bên nhau, ta nối lại tình xưa."



Trên trang cá nhân của mình Phan Thành chỉ đăng ảnh bên em trai hoặc bạn bè.
Anh cũng từng khẳng định mình chưa có người yêu mới sau khi chia tay Midu.


Tâm trạng buồn, nhớ nhung người yêu cũ là điều dễ nhận thấy ở Phan Thành gần đây: "Trái tim của anh rất đau chỉ muốn buông tình ta ở đây vì cho đến giờ chẳng có ai biết anh tồn tại... Lời biệt ly buồn đến mấy cũng không thể nào làm cho anh gục ngã đến mức tuyệt vọng chỉ là vết thương sâu một chút thôi em à."


Hôm cuối tuần trước Phan Thành còn dùng status y chang Midu sau khi hotgirl
Sài thành chia sẻ hình ảnh rực rỡ trên trang cá nhân: "Thứ bảy máu chảy về tim.
 Cô gái nhỏ - xách túi đỏ - mang giày đỏ - tô son đỏ. Cho một ngày rực rỡ."


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất