MC Minh Hà: “Hình ảnh hẹn hò với Chí Nhân bị dàn dựng"

Minh Hà và gia đình biết ai đứng đằng sau toàn bộ sự việc nhưng không muốn công bố.

Sau khi Chí Nhân lên tiếng xin lỗi MC Minh Hà cùng gia đình vì đã để cô cùng người thân rơi vào những áp lực, nữ MC VTV cũng có những chia sẻ về lùm xùm đã qua.

mc minh ha: “hinh anh hen ho voi chi nhan bi dan dung" - 1
Minh Hà và Chí Nhân tại buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình mới

- Cùng Chí Nhân tham gia bộ phim mới và cũng đóng vai một đôi tình nhân, chị có lo ngại những đồn thổi, điều tiếng từng khiến chị điêu đứng?

Thời điểm này thì tôi chỉ lo ngại câu chuyện riêng tư của cả hai sẽ ảnh hưởng không tốt đến bộ phim. Bộ phim lên sóng là công sức của nhiều người. Tôi nghĩ mình nên gác chuyện cá nhân sang một bên và nghĩ đến tập thể.

Trước khi phim lên sóng 2 tuần, tôi cũng đọc một vài thông tin cho rằng, đoàn phim lợi dụng scandal của tôi và Chí Nhân để mời 2 người vào phim. Đây là những thông tin sai lầm, quy chụp.

- Nửa năm chịu những búa rìu dư luận và bị cho là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của Chí Nhân, chị thấy sao về quãng thời gian đã qua?

Những biến cố trong cuộc sống là điều không ai mong muốn. Đôi khi những thông tin chưa có sự xác thực trên truyền thông có thể làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của một con người.

Tôi không trách móc gì ai cả trong câu chuyện này. Sự thật là những điều không ai giấu được và một ngày nào đó sẽ sáng tỏ thôi.

Thời gian qua với tôi là những trải nghiệm chưa từng có trong đời. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến gia đình tôi. Bố mẹ mất ăn mất ngủ vì lo lắng cho tôi. Sau giờ làm việc, bố mẹ lại lên mạng để xem thông tin, tìm hiểu xem có ai nói gì, tôi có gặp áp lực, khóc lóc gì không.

Tôi may mắn vì được sinh ra trong gia đình có bố mẹ rất tâm lí và tin tưởng mình, biết đâu là sự thật, đâu là kịch bản được dựng nên bởi ai. Bố mẹ đã sát cánh cùng tôi trong suốt giai đoạn đó.

Thậm chí, bố mẹ đã cùng tôi gặp gỡ luật sư, tìm đến các cơ quan truyền thông để tìm ra chân tướng của sự việc này. Và khi đã tìm ra rồi, cả nhà đều cảm thấy thanh thản trong lòng.

mc minh ha: “hinh anh hen ho voi chi nhan bi dan dung" - 2
Nữ MC của VTV không trách gì ai trong scandal đã qua.

- Đến bây giờ, chị nhận thức đúng sai trong câu chuyện lùm xùm này như thế nào?

Đã nửa năm trôi qua, ai cũng đã có cuộc sống bình yên cho riêng mình. Chuyện ai đúng ai sai trong cuộc đời này rất khó để phân định rõ ràng. Có những điều là sự thật nhưng cũng có những điều là dàn dựng của ai đó.

Dù sao, sóng gió cũng qua rồi, tâm bão cũng đã đi rồi. Những người văn minh sẽ có cách hành xử văn minh để không làm tổn thương nhau.

- Về những hình ảnh hẹn hò của chị và Chí Nhân từng gây xôn xao...

Những hình ảnh mà mọi người thấy là những hình ảnh đã qua sự xử lí, biên tập của tổ chức, cá nhân nào đó. Gia đình tôi cũng nắm được đó là ai và xuất phát từ động cơ nào. Có thể nói đó là tai nạn và tôi cũng không trách gì ai.

- Nơi chị làm việc – Ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3, phản ứng như thế nào trước scandal của chị?

Ngay khi nghe tin tôi gặp những lùm xùm đã qua, việc đầu tiên mọi người làm là xác minh thông tin. Sau khi xác minh thông tin thì mọi người càng thương và bảo vệ, đấu tranh cho tôi tiếp tục làm việc, không ảnh hưởng đến công tác chuyên môn.

Chính vì thế, vào cuối năm 2015, các anh chị em đồng nghiệp vẫn tin tưởng và bình chọn cho tôi giải thưởng Người dẫn chương trình xuất sắc của VTV3.

mc minh ha: “hinh anh hen ho voi chi nhan bi dan dung" - 3
Minh Hà cho biết, những hình ảnh cô và Chí Nhân hẹn hò là dàn dựng, sắp xếp.

- Khi scandal vừa bùng ra, chị đã khóa trang Facebook cá nhân hơn 1 tháng. Có phải vì chị sợ?


Tôi không sợ hãi hay né tránh bởi tôi biết tôi đúng hay sai ở đâu. Có những sự thật được tiết lộ lại càng tốt hơn cho mình nhưng vấn đề là có cần thiết hay không.

Tôi đóng trang cá nhân là bởi tôi không muốn cuộc sống của gia đình, bạn bè, anh em của mình bị xáo trộn.

- Chị có khóc nhiều trong những ngày tháng đầy giông bão đấy không?

Một chút thôi.

- Sau "Hôn nhân trong ngõ hẹp", cảm xúc của chị và Chí Nhân thay đổi như thế nào khi tiếp tục đóng "Lựa chọn cuối cùng"?

Những cảm xúc ở Nhân chưa chắc đã có ở tôi vì Nhân là diễn viên chuyên nghiệp còn tôi là tay ngang. Đến bộ phim này, tôi và Nhân không còn nhiều cảnh liên quan đến nhau như trước. Tuy nhiên, do hai người đã biết nhau từ trước nên mọi việc đều diễn ra suôn sẻ.

- Chí Nhân là người như thế nào trong mắt chị?

Nhân là người chín chắn, chững chạc và có tài, một trong những nghệ sĩ trẻ của miền Bắc có tương lai rất hứa hẹn.

Qua mọi chuyện, tôi vẫn thấy Nhân là một đàn ông tốt, có trách nhiệm và tài năng. Tôi cũng rất thương anh ấy.

- Năm nay chị cũng đã 30 rồi, đã tính đến việc kết hôn chưa?

Có thể tôi chưa may mắn và có điều kiện để có được một mái ấm mà mình vẫn hằng ước ao nên giờ vẫn đang độc thân. Nhưng thôi lo làm gì, chuyện tương lai là của tương lai.

mc minh ha: “hinh anh hen ho voi chi nhan bi dan dung" - 4
MC Minh Hà cho biết, cô thương Chí Nhân rất nhiều.

- Trải qua một số chuyện tình cảm, chị nghĩ thế nào về câu nói: “Tình yêu thì không có sai hoặc đúng” ?


Nó còn tùy thuộc góc nhìn nữa. Tình yêu là sai nếu như nó làm tổn thương người khác.

- Phụ nữ như chị bây giờ, chắc phải có nhiều đàn ông vây quanh?

Bao nhiêu được tính là nhiều? Nếu 3 là nhiều thì ở thời điểm hiện tại không có nhiều đàn ông vây quanh. Có thể qua scandal vừa rồi, đàn ông cũng ngại tiếp cận tôi.

- Và vai nhà báo trong "Lựa chọn cuối cùng", chị có khó khăn gì?

Khó khăn lớn nhất là phải làm sao để khán giả hiểu được những khó khăn, vất cả của người làm báo. Để có được một bài báo, phóng sự đến với khán giả phải cần rất nhiều mồ hôi nước mắt và có thể cả máu.

Họ là những hiệp sĩ thầm lặng, hi sinh để mang đến những điều tốt đẹp hơn cho xã hội.

- Xin cảm ơn chị!

Theo Dân Việt
 

Tin tức mới nhất