Phi Thanh Vân lên tiếng chuyện An Nguy: "Làm vậy tội nghiệp lắm"

“Bản thân tôi nghĩ rằng không nên quá khắt khe với những gương mặt mới hay đánh đồng, đổ lỗi cho người hướng dẫn. Làm vậy thì tội nghiệp lắm...” - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Chương trình "The Face – Gương mặt thương hiệu" vừa lên sóng nhưng đã gây ra tranh cãi khi Vblogger An Nguy của team Phạm Hương lọt vào top 12 dù có hạn chế về vóc dáng, khả năng catwalk.

Cụ thể, trong thử thách sải bước trên sàn diễn với giày cao gót, An Nguy không gây được ấn tượng bởi những bước chân lóng ngóng và biểu cảm thiếu sự sắc sảo.

An Nguy không được đánh giá cao trong thử thách đi catwalk với giày cao gót.

Sau khi bất ngờ được Phạm Hương lựa chọn vào nhà chung, An Nguy nhận được không ít phản hồi trái chiều của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng chiều cao khiêm tốn, khả năng catwalk "như đi chợ" của An Nguy không xứng đáng để lọt Top 12.

Ngoài ra, cũng có phản hồi nhận xét, sự nỗ lực, cố gắng của thí sinh 29 tuổi là điều đáng phải ghi nhận.

Là một nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí, diễn viên, ca sĩ, người mẫu Phi Thanh Vân đã đưa ra những nhận xét khách quan nhất về thí sinh An Nguy của cuộc thi "The Face".

Phi Thanh Vân.

Sau khi xem trực tiếp clip An Nguy thể hiện khả năng catwalk, Phi Thanh Vân cho biết: "Huấn luyện viên là một nghệ sĩ nổi tiếng, đa tài không có nghĩa thí sinh khi về đội của nghệ sĩ ấy sẽ ngay lập tức trở thành hình mẫu y chang.

Trong trường hợp này, không thể lấy hình mẫu của huấn luyện viên để áp đặt cho thí sinh chưa có kĩ năng, kinh nghiệm biểu diễn được.

Bản thân tôi nghĩ rằng không nên quá khắt khe với những gương mặt mới hay đánh đồng, đổ lỗi cho người hướng dẫn. Làm vậy thì tội nghiệp lắm vì ai cũng đang bị áp lực thi cử.

Cuộc thi nào cũng có người thắng kẻ thua, huấn luyện viên nào cũng muốn học trò mình giỏi. Nhưng với kinh nghiệm xương máu của mình, tôi khẳng định muốn làm tốt điều gì cũng cần có thời gian và quá trình.

Bản thân tôi ngày xưa đi thi 4 lần thì trượt đến 3 lần. Mãi tận lần cuối cùng thi mới được Giải đồng "Siêu mẫu Việt Nam 2004"".


Về việc chỉ dạy kinh nghiệm thêm cho đàn em, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Là người trong cuộc nên các thí sinh sẽ biết mình cần phải bổ sung, trau dồi thêm những điểm gì còn thiếu sót. Sau đó, các huấn luyện viên sẽ chăm lo, dạy dỗ thêm.

Riêng với bản thân tôi, sự tự tin, nhìn nhận thấu đáo cục diện là điều quan trọng, cần phải có khi đi thi".

Bên cạnh việc đưa ra đánh giá về An Nguy, khi được hỏi về khả năng của 3 huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê khi làm huấn luyện "The Face", Phi Thanh Vân nói:
"Hồ Ngọc Hà có sự phấn đầu không ngừng nghỉ. Là nghệ sĩ nữ nhưng tôi vẫn ấn tượng mạnh và khâm phục sự thông minh, bứt phá trong nghề của cô ấy.

Còn Phạm Hương và Lan Khuê đều rất xinh đẹp, thông minh. Thời gian sẽ mài dũa các em thành những viên ngọc ngày càng tỏa sáng".

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất