MC nổi tiếng VTV bức xúc vì bị chê ăn mặc xuề xòa khi mang bầu lần 4

MC Minh Trang cho biết cô thích ăn mặc tối giản cho dễ sống.

Trên trang cá nhân, MC Minh Trang vừa chia sẻ status liên quan tới việc cô bị chê bai về gu ăn vận dù đang mang thai lần 4:

"Trước giờ mình vẫn thế. Ngày thường chẳng trang điểm, ăn mặc tối giản cho dễ sống, thường xuyên còn quên đánh son. Bên ngoài thế nào, bưng lên facebook vẫn y chang thế, chứ có nhu cầu giấu gì đâu.

Nhất là khi cái ảnh các bạn bảo ăn mặc xuề xòa là ảnh mình bầu sắp đẻ đến nơi, lại còn bế con đi leo thác ở tít tận Mai Châu". Dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến đồng tình với sự thẳng thắn của bà mẹ 3 con.

MC nổi tiếng VTV bức xúc vì bị chê ăn mặc xuề xòa khi mang bầu lần 4-1
Hình ảnh Minh Trang bị chê ăn mặc xuề xòa.

MC Minh Trang sinh năm 1987 tại Hà Nội và từng được đông đảo khán giả biết đến khi dẫn dắt chương trình Tuổi đời mênh mông và Tạp chí MTV.

Sau khi cùng chồng đi du học ở Mỹ về Việt Nam, Minh Trang đảm nhận vai trò BTV kiêm MC của VTV4 và đồng hành cùng loạt chương trình như: Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc ga & Khởi nghiệp.

Thời điểm trở thành bà mẹ 3 con, cô còn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm hay trong cách nuôi dạy, chăm sóc con cái.

Việc Minh Trang quyết định mang thai lần 4 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và các bà mẹ bỉm sữa.

MC nổi tiếng VTV bức xúc vì bị chê ăn mặc xuề xòa khi mang bầu lần 4-2
MC Minh Trang không chỉ là người dẫn dắt quen thuộc, tài năng của VTV, cô còn được cộng đồng mạng quan tâm với biệt danh Trang Moon với loạt bài viết chia sẻ về cách chăm sóc con cái.

MC nổi tiếng VTV bức xúc vì bị chê ăn mặc xuề xòa khi mang bầu lần 4-3
Thông tin Minh Trang mang bầu lần 4 khiến cho rất nhiều người bất ngờ.

MC nổi tiếng VTV bức xúc vì bị chê ăn mặc xuề xòa khi mang bầu lần 4-4MC nổi tiếng VTV bức xúc vì bị chê ăn mặc xuề xòa khi mang bầu lần 4-5
Trong suốt thời gian bầu bí, cô vẫn chăm chỉ làm việc và sắp xếp thời gian hợp lý để chăm sóc con cái.

Theo Doanhnghiep


MC Minh Trang

Tin tức mới nhất