Nam MC bị 'mắng' khi so sánh Diệp Chi nhiều thịt hơn Khánh Vy

Thông tin Khánh Vy trở thành MC năm thứ 22 của ''Đường Lên Đỉnh Olympia'' nhận được sự chú ý lớn.

Sau một vài thông tin "nhá hàng", mới đây, Đường Lên Đỉnh Olympia đã xác nhận "hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy sẽ tiếp bước MC Diệp Chi - người chị tiền bối cùng quê Nghệ An để trở thành người dẫn chương trình năm tới.

Nam MC bị mắng khi so sánh Diệp Chi nhiều thịt hơn Khánh Vy-1
Thông tin chính thức từ chương trình.

Nam MC bị mắng khi so sánh Diệp Chi nhiều thịt hơn Khánh Vy-2
Hot girl sẽ đồng hành cùng MC Ngọc Huy.

Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Chào đón Khánh Vy, nhiều khán giả cũng bày tỏ tiếc nuối khi MC Diệp Chi phải nói lời chia tay chương trình sau nhiều năm dẫn sóng.

Ngoài những phản ứng của cư dân mạng, nhà báo Lưu Minh Vũ cũng bất ngờ gây chú ý khi comment dưới bài viết thông báo về việc Khánh Vy là MC Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2022.

Nam MC bị mắng khi so sánh Diệp Chi nhiều thịt hơn Khánh Vy-3
Phản ứng của dân mạng khi biết tin Khánh Vy dẫn Olympia.

Theo đó, MC Hãy Chọn Giá Đúng đã có một sự nhận xét, so sánh về ngoại hình hai nữ MC: "Tớ thấy chị KV (Khánh Vy) ít thịt hơn chị DC (Diệp Chi) mà tớ đang ăn chay". Bình luận của phó trưởng phòng gameshow 1 được hiểu là khen "hot girl 7 thứ tiếng" thanh mảnh còn MC Diệp Chi đẫy đà.

Comment của nhà báo 7X được rất nhiều người thả "haha", bày tỏ không nhịn được cười trước sự "lầy lội" này. Song cũng có người mắng anh thật "luyên thuyên".

Nam MC bị mắng khi so sánh Diệp Chi nhiều thịt hơn Khánh Vy-4
Bình luận của nhà báo Minh Vũ.

Nam MC bị mắng khi so sánh Diệp Chi nhiều thịt hơn Khánh Vy-5
Khánh Vy là MC thế hệ gen Z, còn Diệp Chi hơn đàn em 13 tuổi.

Ở diễn biến khác, MC Minh Vũ khiến cư dân mạng khó hiểu khi tiết lộ một "kịch bản" khác về vai trò của Khánh Vy tại Đường Lên Đỉnh Olympia.

"Tớ đoán là anh Ngọc Huy dẫn, chị KV (Khánh Vy) sẽ dịch sang tiếng Anh, phát chương trình ở VTV4. Really?", anh viết.

Nam MC bị mắng khi so sánh Diệp Chi nhiều thịt hơn Khánh Vy-6
Ở năm thứ 2, Lưu Minh Vũ dẫn sóng cùng Tùng Chi.

Lưu Minh Vũ (SN 1970) là con trai của cố nhà thơ, nhà biên kịch Lưu Quang Vũ và nữ nghệ sĩ Tố Uyên. Trước khi bén duyên với nghiệp cầm mic, anh từng theo học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

7X từng là MC quen mặt với khán giả qua nhiều chương trình như 7 Sắc Cầu Vồng, Hãy Chọn Giá Đúng, Chiếc Nón Kỳ Diệu,... Anh cũng là một trong những MC của Đường Lên Đỉnh Olympia trong năm thứ 2, 4 và 5.

Hiện tại, Lưu Minh Vũ đã chuyển sang vai trò quản lý truyền hình. Anh đang là phó trưởng phòng game show 1, đồng thời nằm trong Ban sản xuất các chương trình giải trí của Đài truyền hình Việt Nam.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-minh-vu-bi-mang-khi-so-sanh-diep-chi-voi-khanh-vy-n-278615.html

MC Minh Vũ Khánh Vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao