Nữ MC đình đám VTV bất ngờ show bụng bầu lớn

Rất nhiều người ngỡ ngàng, ngã ngửa khi MC Mù Tạt xuất hiện với chiếc bụng to tướng.

Trên Facebook mới đây, Mù Tạt gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc lên hình cùng "Táo Kinh Tế" Quang Thắng tại nơi làm việc. Trong hình, đàn anh bảnh bao, trẻ trung với cây vest, còn nữ MC mặc chiếc váy hồng xinh xắn.

Nhưng gây chú ý hơn cả chính là chiếc bụng phình to như đang tháng cuối thai kỳ của Mù Tạt. Đặc biệt cô nàng một tay ôm bụng, tay còn lài chống sau lưng, nhìn đúng chuẩn bà bầu sắp sinh.

Đính kèm, MC Bữa Trưa Vui Vẻ viết: "Chả hiểu sao đứng cạnh 'cậu Tiến' lại thành ra như thế này".

Nữ MC đình đám VTV bất ngờ show bụng bầu lớn-1
Mù Tạt có thai?

Dưới bài viết, rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi Mù Tạt bất ngờ xuất hiện với cái bụng to: "Suốt ngày than ế, an ủi mà giờ lại phình", hay hỏi thăm Mù Tạt: "Được mấy tháng rồi".

Số khác lại khen nữ MC bầu xinh và không quên nhắc nhở cô chuyện bầu to mà đi giày dép cao gót, rất nguy hiểm.

Đã có không ít người tin Mù Tạt mang bầu. Nhưng theo quan sát, đây có thể chỉ là một cú lừa mà thôi. Tạo hình này được cho là nữ MC tham gia chương trình nào đó.

Ngay dưới bài viết, chính Mù Tạt đã có nhiều bình luận ngầm tự bóc trần sự thật về chiếc bụng: "Dẫn xong số này em đẻ luôn", "Em mới bầu tối qua", "Tự nhiên ngủ dậy thấy bụng trương phềnh", "Chửa hơi đột ngột nên chưa có kinh nghiệm",...

Hay có người bảo: "Dáng này hợp đấy", nữ MC hào hứng: "Hay triển luôn được không chị mình". Rồi một tài khoản khác nhận xét: "Thật chất chơi em ơi. Thế này khi bầu có mà xinh nhất Việt Nam", Mù Tạt lần nữa hớ hênh để lộ chuyện bụng bầu chỉ là trò đùa. 

"Đến khi bầu thật thì đúng là xấu nhất Đông Nam Á chị mình", cô nói.

Nữ MC đình đám VTV bất ngờ show bụng bầu lớn-2Nữ MC đình đám VTV bất ngờ show bụng bầu lớn-3Nữ MC đình đám VTV bất ngờ show bụng bầu lớn-4Nữ MC đình đám VTV bất ngờ show bụng bầu lớn-5
Mù Tù có bầu chỉ là trò đùa mà thôi!

Nếu là người yêu mến kênh VTV6, chắc hẳn ai cũng biết đến MC/BTV Huyền Trang (hay còn gọi là Mù Tạt).

Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại, 9X được xem là một trong những MC trẻ trung nhất của VTV6. Tên tuổi của cô nàng gắn liền với chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ.

Về phía Quang Thắng, anh là diễn viên hài nổi tiếng miền Bắc, đặc biệt gắn liền với hình ảnh "Táo Kinh Tế" trong chương trình Táo Quân.

Nữ MC đình đám VTV bất ngờ show bụng bầu lớn-6

Ở tuổi 28, những gì khán giả có thể biết ở Mù Tạt là một cô MC tài năng, trẻ trung, năng động. Còn chuyện đời tư, Huyền Trang rất kín kẽ. Trước đó, có một vài tin đồn Mù Tạt hẹn hò người này người kia nhưng cô nàng đều phủ nhận.

Gần đây nhất, nữ MC được đồn yêu Đạt G. Tuy nhiên, phía Mù Tạt khẳng định với 2Sao.vn"Không có chuyện Đạt G và MC Mù Tạt hẹn hò. Cả hai chỉ chơi thân với nhau, là chị em thân thiết".

Hay trước đó, có tin đồn Mù Tạt và MC Anh Huy yêu nhau. Nhưng sau đó cả hai đều lên tiếng cho biết họ từng có thời gian tìm hiểu tuy nhiên chưa xác định mối quan hệ cụ thể.

Hiện tại Mù Tạt và Anh Huy chỉ là bạn bè thân thiết.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-mu-tat-om-bung-bau-ben-dien-vien-quang-thang-n-280414.html

MC Mù Tạt quang thắng

Tin tức mới nhất