Nữ MC nổi tiếng TP. HCM làm nóng MXH với khoảnh khắc nude toàn tập khi mang bầu

Dưới phần bình luận, MC Ngô Như Quỳnh liên tục cập nhật tình trạng bị mọi người hủy theo dõi sau bức ảnh nude nóng bỏng.

Mới đây, Ngô Như Quỳnh - nữ MC quen thuộc của đài truyền hình TP. HCM gây xôn xao mạng xã hội khi chia khoảnh khắc cực nóng bỏng trên Facebook.

Trong ảnh, cô khoe bụng bầu lớn nhưng không một mảnh vải che thân. Nữ MC ghi hình trong tư thế quỳ gối và dùng tay che chắn vòng một, làm tăng tính nghệ thuật cho bức ảnh. Được biết, tấm ảnh này chụp cách đây hơn 1 năm khi Như Quỳnh mang thai con trai đầu lòng.

Nữ MC nổi tiếng TP. HCM làm nóng MXH với khoảnh khắc nude toàn tập khi mang bầu-1
Như Quỳnh khoe ảnh nude khi mang bầu.

Có lẽ cũng phần nào biết được phản ứng của mọi người nên kèm theo hình ảnh nóng bỏng, Như Quỳnh không quên chú thích: "Xin các nhà đạo đức đừng đánh giá tư cách của em". Không nằm ngoài dự đoán, bên cạnh những lời ngợi khen về thân hình quyến rũ, nữ MC cho biết cô đã bị không ít người thẳng tay ấn hủy theo dõi.

"Post ảnh nude bầu cái bị unfollow 5 người. Ủa, ai thù với vẻ đẹp của người mẹ vậy", "Không phải 5 mà 10 rồi quý vị ạ. Những nhà đạo đức follow tôi cũng đông ghê, đã tới lúc vẫy tay tạm biệt rồi",... Như Quỳnh liên tục cập nhật tình trạng bị unfollow Facebook.

Nữ MC nổi tiếng TP. HCM làm nóng MXH với khoảnh khắc nude toàn tập khi mang bầu-2
Như Quỳnh bị hủy theo dõi khi đăng ảnh nóng.

Ngô Như Quỳnh (SN 1984) tại Phú Yên. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP. HCM, từng đoạt giải Én bạc cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2018 và trở thành biên tập viên của HTV mảng phim truyền hình.

Hiện Như Quỳnh đảm nhận vai trò MC chính của HTV. Cô ghi dấu ấn với lối dẫn tự nhiên trong nhiều chương trình do tự mình biên tập nội dung như Đàn ông nói, Chuyện đêm muộn, Bật mí phim truyền hình, Tình ca Việt...

Như Quỳnh cũng chính là tác giả của hai cuốn tiểu thuyết Ngoại tình với cô đơnTất cả em cần là tình yêu.

Nữ MC nổi tiếng TP. HCM làm nóng MXH với khoảnh khắc nude toàn tập khi mang bầu-3

Xinh đẹp và tài năng nhưng vào tháng 5/2017, Như Quỳnh khiến mọi người bất ngờ khi đăng tải thông tin kén chồng trên Facbook cá nhân.

Theo tiêu chuẩn đưa ra, chồng cô phải nằm trong độ tuổi từ 35 đến 40, sống tại Sài Gòn hoặc miền Trung (từ Đà Nẵng trở vào), học vấn từ đại học trở lên, giỏi tiếng Anh, công việc ổn định, có nhà, có xe,...

Đặc biệt, người đàn ông này phải cơ thể săn chắc, không bụng to, ăn mặc tươm tất, siêng tập thể dục, sống điều độ, đi ngủ sớm, không hôi nách, hôi miệng, không ở bẩn, uống rượu vừa phải và tuyệt đối không hút thuốc.

Nữ MC nổi tiếng TP. HCM làm nóng MXH với khoảnh khắc nude toàn tập khi mang bầu-4
Như Quỳnh trong đám cưới ở bãi biển.

Sau 1 tháng kiếm tìm, cuối cùng Như Quỳnh đã "tuyển" được người chồng đúng ý. Theo tìm hiểu, người được nữ MC "chọn" là một doanh nhân thành đạt tên Michael Nguyễn. Anh không chỉ đáp ứng đầy đủ điều kiện cô đã đưa ra mà còn vượt "chỉ tiêu" từ tài chính, học vấn cho đến tính cách.

Điều đáng chú ý, Michael Nguyễn thực ra đã thầm yêu Như Quỳnh từ lâu nhưng không đủ can đảm bày tỏ tình cảm. Khi biết cô đăng tin tuyển chồng, vì sợ mất người thương nên đã quyết định cầu hôn vào ngày 4/6/2017.

Về phần Như Quỳnh, cô thừa nhận chỉ thực sự nảy sinh tình yêu với ông xã sau khi hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 24/6/2017 tại bãi biển La Gi (Bình Thuận).

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ngo-nhu-quynh-dang-anh-nude-toan-tap-n-217991.html

MC truyền hình ảnh nude

Tin tức mới nhất