Mặc bikini nhặt rác: Một nữ MC nổi tiếng cũng góp vui

Liên quan đến vụ việc nhóm khách mặc bikini nhặt rác ở Ninh Thuận, nhiều đôi mắt phát hiện một nữ MC đình đám cũng góp mặt.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao về một nhóm du khách, trong đó có nhiều phụ nữ mặc bikini nhặt rác tại vịnh Vĩnh Hy thuộc vườn quốc gia Núi Chúa, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận.

Hình ảnh lập tức gây chú ý, tạo ra không ít luồng ý kiến trái chiều. Người cho rằng hành động của nhóm này là phản cảm, số lại ủng hộ bởi việc mặc bikini ở bãi biển là hoàn toàn bình thường và hành động nhặt rác của nhóm còn đáng tuyên dương.

Mặc bikini nhặt rác: Một nữ MC nổi tiếng cũng góp vui-1Mặc bikini nhặt rác: Một nữ MC nổi tiếng cũng góp vui-2Mặc bikini nhặt rác: Một nữ MC nổi tiếng cũng góp vui-3
Loạt ảnh nữ MC cùng nhóm bạn tham gia nhặt rác.

Liên quan đến vụ việc, chị Ngô Như Quỳnh - một trong những nữ du khách tham gia nhặt rác và cũng là MC nổi tiếng TP.HCM tỏ ra bức xúc khi việc làm của nhóm lại bị đánh giá là phản cảm.

Theo nữ MC, việc mặc bikini đi biển là hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, xung quanh khu vực cũng không có biển báo cấm mặc bikini.

"Chúng tôi đi du lịch từ TP.HCM đến đó trong 3 ngày, từ 28 - 30/7. Việc nhặt rác không phải hoạt động có tổ chức, tính toán mà hoàn toàn ngẫu hứng. Hôm ấy, nhóm tôi đi tắm biển và có chủ homestay đi cùng.

Anh chủ homestay thường kêu gọi du khách cùng người dân địa phương nhặt rác để bảo vệ môi trường trên đảo. Chúng tôi thấy ý nghĩa nên cùng làm", chị Quỳnh trao đổi với Zing.

Mặc bikini nhặt rác: Một nữ MC nổi tiếng cũng góp vui-4

Như Quỳnh còn nói thêm: "Trong trường hợp phải gỡ hình ảnh, tôi cũng không nghĩ mình làm sai. Đơn giản, chúng tôi chỉ thất vọng với cách nhìn nhận của một số người về hành động này".

Cũng liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Hòa - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận cho biết đã xem những hình ảnh của nhóm du khách này. Ông Hòa khẳng định việc làm của họ hoàn toàn không vi phạm quy định pháp luật.

Mặc bikini nhặt rác: Một nữ MC nổi tiếng cũng góp vui-5
Mặc bikini nhặt rác: Một nữ MC nổi tiếng cũng góp vui-6
Như Quỳnh thể hiện cả sự bức xúc trên trang cá nhân.

Ngô Như Quỳnh hay Quỳnh Scarlett (SN 1984, tại Phú Yên). Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP. HCM, từng đoạt giải Én bạc cuộc thi Người Dẫn Chương Trình Truyền Hình HTV 2018 và trở thành biên tập viên của HTV mảng phim truyền hình.

Hiện Như Quỳnh là một trong những MC/BTV có thâm niên của Đài truyền hình TP.HCM. Cô ghi dấu ấn với lối dẫn tự nhiên trong nhiều chương trình do tự mình biên tập nội dung như Đàn Ông Nói, Chuyện Đêm Muộn, Bật Mí Phim Truyền Hình, Tình Ca Việt...

Mặc bikini nhặt rác: Một nữ MC nổi tiếng cũng góp vui-7
MC Ngô Như Quỳnh.

Như Quỳnh cũng chính là tác giả của hai cuốn tiểu thuyết Ngoại Tình Với Cô Đơn Tất Cả Em Cần Là Tình Yêu.

Vào tháng 5/2017, Như Quỳnh từng gây xôn xao với câu chuyện "MC tuyển chồng". Sau khi đăng tin "kén chồng" trên Facebook, nữ MC cũng tìm được "một nửa". Họ sau đó đã kết hôn và có một cậu con trai.

Tuy nhiên hiện tại, Như Quỳnh và chồng đã chia tay. Con trai đang ở với nữ MC.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ngo-nhu-quynh-mac-bikini-nhat-rac-o-ninh-thuan-n-315775.html

Ngô Như Quỳnh bảo vệ môi trường MC truyền hình

Tin tức mới nhất