MC nổi tiếng VTV khẳng định minh mẫn khi công khai 'ảnh nóng'

"Tôi up bức ảnh này trong trạng thái hoàn toàn minh mẫn, tỉnh táo và không hề chịu bất cứ áp lực nào", Đức Bảo chia sẻ.

Trên Facebook mới đây, MC Đức Bảo hào hứng chia sẻ khoảnh khắc cực hạnh phúc bên bạn đời. Hình ảnh ghi lại, nam MC khóa môi bà xã trước biển. Được biết cặp đôi đã có chuyến nghỉ dưỡng hâm nóng tình cảm tại Vũng Tàu.

Đính kèm "ảnh nóng" bên vợ, Đức Bảo hóm hỉnh: "Tôi up bức ảnh này trong trạng thái hoàn toàn minh mẫn, tỉnh táo và không hề chịu bất cứ áp lực nào".

MC nổi tiếng VTV khẳng định minh mẫn khi công khai ảnh nóng-1
Khoảnh khắc quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi.

Chia sẻ ảnh bên vợ thì nhiều nhưng đây là lần hiếm hoi Đức Bảo mạnh dạn công khai khoảnh khắc "nóng" đến vậy cùng bà xã. Bởi vậy, động thái này lập tức gây bão. Bài viết thu hút gần 2 nghìn lượt like, thả tim. Mọi người thi nhau để lại lời chúc hạnh phúc, một số bày tỏ "gato" với đôi vợ chồng.

Đức Bảo không phải là cái tên xa lạ với khán giả xem truyền hình. MC sinh năm 1987 là người cầm trịch hàng loạt chương trình hot như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Cà Phê Sáng, Chiếc Nón Kì Diệu,... Bên cạnh đó, anh từng được "chọn mặt gửi vàng" dẫn cho nhiều sự kiện lớn như MAMA 2017, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam,...

MC nổi tiếng VTV khẳng định minh mẫn khi công khai ảnh nóng-2
Ảnh cưới của cặp đôi.

Ngoài lối dẫn chuyên nghiệp, Đức Bảo còn thu hút người xem nhờ vào ngoại hình điển trai. Thế nhưng ai cũng hiểu không thể "mon men" được gì vì nam MC đã là hoa có chủ.

Anh kết hôn hồi tháng 4/2018. Bà xã MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ tên Bùi Phương Thảo. Cô là BTV của một kênh truyền hình. Cặp đôi tình cờ quen biết nhau khi đi tác nghiệp trong một sự kiện.

"Mỗi câu chuyện có nhiều hơn một cách kể, mà đôi khi chẳng biết đâu mới là sự thật! Chẳng hạn với tôi, lần đầu tiên gặp nàng là qua công việc. Còn với nàng thì đó là một lần 'rớt' tim khi trông thấy tôi trải bước qua ngã tư Tràng Thi - Quang Trung'', Đức Bảo từng chia sẻ về cơ duyên đến với bà xã.

MC nổi tiếng VTV khẳng định minh mẫn khi công khai ảnh nóng-3
Ngoại hình điển trai của MC nổi tiếng VTV.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-duc-bao-cong-khai-anh-nong-ben-vo-n-259579.html

Đức Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao