Lọ Lem nhà MC Quyền Linh lại tròn vai công chúa trong loạt ảnh mới

Khen mãi khen hoài cũng không chán, nhan sắc của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh thực sự mê hoặc lòng người.

Có một sự thật mà ai cũng phải thừa nhận là Lọ Lem (tên thật: Mai Thảo Linh, SN 2005), con gái đầu của MC Quyền Linh đang dần trở thành một "thế lực" trên MXH. 

Năm nay 16 tuổi, Lọ Lem sở hữu vẻ ngoài cực kì ấn tượng với gương mặt nét nào ra nét ấy, làn da trắng trẻo và vóc dáng cao ráo. Tất cả những điều này khiến cho nhiều người mạnh dạn dự đoán ái nữ nhà MC Quyền Linh sẽ "phá đảo" các đấu trường nhan sắc trong thời gian tới.

Cơ mà chuyện tương lai thì để tương lai tính còn bây giờ, mỗi lần Lọ Lem đăng ảnh, netizen đều đứng ngồi không yên vì quá đỗi xinh đẹp. Loạt ảnh ở Phú Quốc mà cô bạn mới chia sẻ trên Instagram là ví dụ điển hình.

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh lại tròn vai công chúa trong loạt ảnh mới-1
Ảnh mới của Lọ Lem trên Instagram

Được biết những bức ảnh này chụp từ đầu tháng 4, trong chuyến du lịch mừng sinh nhật Lọ Lem của gia đình MC Quyền Linh. Tuy nhiên cô bạn đã "ém hàng" đến tận bây giờ mới tung ra.

Trong ảnh Lọ Lem trông như nàng công chúa với chiếc váy 2 dây chấm bi trắng, khoác ngoài cũng là chiếc áo trắng tinh khôi, thả dáng giữa màu xanh của trời và biển. Mái tóc đen dài của cô bạn cũng nhờ vậy mà thêm phần nổi bật. 

Một bầu trời nhan sắc thế này thì chỉ biết dùng một từ "mê" (chữ ê kéo dài) thôi nhỉ?

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh lại tròn vai công chúa trong loạt ảnh mới-2
Mái tóc vừa dài vừa dày lại đen óng của Lọ Lem cũng là niềm ao ước của bao người

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh lại tròn vai công chúa trong loạt ảnh mới-3
Góc nghiêng thần thánh thực sự!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-lem-nha-mc-quyen-linh-lai-tron-vai-cong-chua-trong-loat-anh-moi-khen-hoai-roi-nhung-ma-xinh-qua-troi-oi-162212304092447604.htm

Quyền Linh

Tin tức mới nhất