Đăng ảnh vạch ngực trần hút sữa cho con, ngoại hình MC Phí Linh gây bất ngờ lớn

Từ khi gia nhập hội mẹ bỉm sữa, Phí Linh rất chịu khó chia sẻ kinh nghiệm chăm con với mọi người.

Tháng 6/2019, MC Phí Linh bất ngờ tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Là người sống kín tiếng trong chuyện đời tư nên thông tin nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. 

Ông xã của Phí Linh tên Lê Hoàng Linh hiện là phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Đăng ảnh vạch ngực trần hút sữa cho con, ngoại hình MC Phí Linh gây bất ngờ lớn-1

Ngày 10/12 cùng năm, Phí Linh hạ sinh con gái đầu lòng. Hình ảnh hạnh phúc về gia đình 3 người được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân. Dù vượt trải qua ca vượt cạn khó khăn nhưng bà mẹ trẻ vẫn nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính.

Kể từ khi lên chức, ngoài việc chia sẻ về con gái, thỉnh thoảng nữ MC Giọng hát Việt cũng khoe những câu chuyện hay hình ảnh về bản thân trên mạng xã hội.

Đăng ảnh vạch ngực trần hút sữa cho con, ngoại hình MC Phí Linh gây bất ngờ lớn-2

Sau hơn 5 tháng gia nhập team bỉm sữa, Phí Linh rất chịu khó chia sẻ kinh nghiệm nuôi con, chăm con. Và mới đây nhất, cô làm ai nấy bất ngờ khi khoe khoảnh khắc "vạch ngực" hút sữa cho con.

Bức ảnh lập tức nhận về gần 1.000 lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài dành lời khen "nhuận sắc", không ít người cũng trực tiếp xin bí quyết chăm con của Phí Linh. Trước sự quan tâm của mọi người, MC nhà đài cho hay sẽ có phản hồi trước mỗi câu hỏi.

Đăng ảnh vạch ngực trần hút sữa cho con, ngoại hình MC Phí Linh gây bất ngờ lớn-3

Bàn về chuyện chăm con, người đẹp họ Phí cũng có dòng tâm sự dạt dào cảm xúc. Trên trang cá nhân, cô viết: "Sinh nhật mình, chỉ mong mỏi những gì tốt đẹp nhất cho con gái yêu và gia đình nhỏ.

Linkon (tên gọi thân mật của con gái Phí Linh) cán mốc 5 tháng với cân nặng chừng 7,5kg, đã bắt đầu biết lạ, biết theo mẹ mà không chịu để người lạ bế em. Biết gào tướng lên khi mẹ đi ra khỏi phòng và cười toe toét ngay lập tức khi mẹ lại gần (tức là tôi chính thức mọc đuôi, huhu).

5 tháng mặt chưa ngẩng lên nổi rồi cũng qua... vẫn chưa tìm được người giúp việc. Việc nhà cửa cơm nước vẫn là hai bên nội ngoại cùng hỗ trợ. Cũng sắp đến lúc phải đi làm thật sự, mình phải tìm đủ mọi cách để tận dụng thời gian.

Lúc này mới thấy công việc truyền hình đòi hỏi tổ chức sản xuất cao, mẹ chăm em ở nhà thực sự cần ba đầu sáu tay. Muốn chia sẻ vài cách chạy đua với thời gian mà mình đã thực hiện.

- Tranh thủ lúc con vừa ngủ để dọn dẹp và chuẩn bị cho cữ sau, không quá 15 phút.

- Ngủ ngay khi có thể, tốt nhất là khi con đã ngủ 15 phút, mình cũng đặt lưng ngủ thì ít nhất khi con chuyển giấc không thành mình cũng đã có 15 - 30 phút ngủ trưa. Còn nếu con ngủ liền mạch ròi thì vô tư đi một giấc tiếng rưỡi lun.

- Kiếm việc làm trong lúc thực thi nút chờ để tiết kiệm thời gian: Nút chờ 5 phút thì rửa bình sữa, nếu đang tắm dở con khóc thì cũng vì nút chờ mà tráng người lau khô thay đồ xong xuôi đàng hoàng đi ra mới nhét ti giả cho nó.

- Chuẩn bị đồ ăn cho ngày hôm sau vào tối hôm trước, khi con đang ngủ. Linkon đã ngủ từ 7h tối đến 7h sáng. Đêm thỉnh thoảng con có thức giấc nhưng sẽ ngủ lại rất nhanh sau đó...".

Đăng ảnh vạch ngực trần hút sữa cho con, ngoại hình MC Phí Linh gây bất ngờ lớn-4

Đúng là nhập hội mẹ bỉm sữa rồi nên dòng chia sẻ này của Phí Linh khiến không ít chị em phải "note" ngay để học hỏi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phi-linh-gay-xon-xao-khi-vach-nguc-tran-hut-sua-cho-con-n-222352.html

MC Phí Linh mẹ bỉm sữa MC truyền hình

Tin tức mới nhất