Ngoại hình đổi khác của MC Phí Linh sau hơn 1 năm sinh con

Dù đứng cạnh loạt sao lớn như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh nhưng nhan sắc MC Phí Linh không hề bị lép vế.

Giữa tháng 12/2019, trên trang cá nhân, Phí Linh chia sẻ hình ảnh ông xã và con gái mới sinh (tên thân mật ở nhà là Linkon). Cũng như bao bà mẹ khác, MC nhà đài đang trong những ngày hạnh phúc khi tổ ấm có sự xuất hiện của con nhỏ.

Người đẹp cho biết, có những thay đổi lớn đang diễn ra xung quanh tổ ấm của mình nhưng mới mẻ và ấm áp hơn. 

Ngoại hình đổi khác của MC Phí Linh sau hơn 1 năm sinh con-1

"Cho tới một ngày... cuộc sống đã đảo lộn một cách rất bình thường tự nhiên như thế. Đảo lộn để bắt đầu một trật tự mới. Cuộc sống như vậy mới là sống thật sự đủ - đầy. Biết thương mình, thương người... Bắt đầu những trang mới...

Chào mừng con gái yêu đến bên bố mẹ. Mẹ đang tập yêu con thêm mỗi ngày, yêu bố của con nhiều hơn vì những lắng lo yêu thương dành cho hai mẹ con!", Phí Linh trải lòng với con gái.

Ngoại hình đổi khác của MC Phí Linh sau hơn 1 năm sinh con-2

Những tháng ngày sau đó, thỉnh thoảng cô lại chia sẻ hình ảnh về bản thân trên mạng xã hội. Mỗi lần đăng ảnh, MC Giọng hát Việt lại khiến bao người trầm trồ với khuôn mặt tươi tắn.

Tính đến nay, em bé nhà Phí Linh đã tròn 15 tháng tuổi. Bà mẹ trẻ cũng trở lại với guồng quay công việc khi chạy show, làm việc ở nhà đài,...

Ngoại hình đổi khác của MC Phí Linh sau hơn 1 năm sinh con-3
Ngoại hình đổi khác của MC Phí Linh sau hơn 1 năm sinh con-4

Tham gia một sự kiện tại TP. HCM mới đây, MC nhà đài một lần nữa làm nhiều người bất ngờ khi xuất hiện cực xinh đẹp trên sân khấu. Trong ảnh, cô diện đầm hồng trễ vai, khoe trọn vóc dáng với 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh", đặc biệt là đôi chân thon dài.

Đặc biệt, dù đọ sắc bên hai mỹ nhân đình đám Vbiz là Hoàng Thuỳ Linh và Đông Nhi nhưng nhan sắc bà mẹ một con không hề kém cạnh.

Ngoại hình đổi khác của MC Phí Linh sau hơn 1 năm sinh con-5

MC Phí Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua loạt chương trình nổi tiếng như Giọng Hát Việt, Giọng Hát Việt Nhí, Bài Hát Hay Nhất,...  Bên cạnh lối dẫn tự tin, phong cách thời trang khi cá tính, lúc gợi cảm của nàng MC cũng là điểm nhấn làm nhiều người yêu quý.

Ngoại hình đổi khác của MC Phí Linh sau hơn 1 năm sinh con-6

Tháng 6/2019, cô bất ngờ tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của Phí Linh tên Lê Hoàng Linh hiện là phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phi-linh-khoe-body-dep-mien-che-sau-1-nam-sinh-con-n-256144.html

MC Phí Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất