Lên chức 'mẹ bỉm sữa', MC Phí Linh tự nhắc bản thân phải yêu chồng nhiều hơn

Trải qua những ngày đầu làm mẹ, Phí Linh vẫn đang trong cảm giác lâng lâng của hạnh phúc.

Ngày 17/12, trên trang cá nhân, Phí Linh chia sẻ hình ảnh ông xã và con gái mới sinh. Đây là trạng thái đầu tiên của nữ MC về thiên thần nhỏ sau khi "vượt cạn" thành công. 

Cũng như bao bà mẹ khác, Phí Linh đang trong những ngày hạnh phúc khi tổ ấm có sự xuất hiện của con nhỏ. Người đẹp cho biết, có những thay đổi lớn đang diễn ra xung quanh tổ ấm của mình nhưng mới mẻ và ấm áp hơn. 

"Cho tới một ngày... cuộc sống đã đảo lộn một cách rất bình thường tự nhiên như thế. Đảo lộn để bắt đầu một trật tự mới. Cuộc sống như vậy mới là sống thật sự đủ - đầy. Biết thương mình, thương người... Bắt đầu những trang mới...

Chào mừng con gái yêu đến bên bố mẹ. Mẹ đang tập yêu con thêm mỗi ngày, yêu bố của con nhiều hơn vì những lắng lo yêu thương dành cho hai mẹ con!", Phí Linh trải lòng với con gái.

Lên chức mẹ bỉm sữa, MC Phí Linh tự nhắc bản thân phải yêu chồng nhiều hơn-1
Phí Linh chia sẻ cuộc sống bị đảo lộn khi có sự xuất hiện của con gái.

Trước đó, vào ngày 10/12, ông xã Phí Linh thông báo niềm vui con nhỏ trên trang cá nhân. Điều đặc biệt, nữ MC nhà đài hạ sinh con đầu lòng đúng ngày bóng đá nam Việt Nam vô địch SEA Games.

Chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đang ở trong bệnh viện, ông xã Phí Linh viết: "Đội tuyển Việt Nam có thêm một fan nhí đây ạ. Các chú ơi cố lên giật huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong ngày lịch sử này đi ạ. Cảm ơn em, vợ yêu Phí Linh vì món quà Giáng sinh sớm".

Lên chức mẹ bỉm sữa, MC Phí Linh tự nhắc bản thân phải yêu chồng nhiều hơn-2
Trên bàn sinh mổ, Phí Linh hạnh phúc ôm con vào lòng, đồng thời hòa chung niềm vui chiến thắng của U22 Việt Nam. 

Phí Linh kết hôn vào tháng 5/2019, tại Hà Nội. Ông xã nữ MC đảm nhận vị trí Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV24. Trước khi làm đám cưới, cả hai đều kín tiếng về chuyện tình cảm nên về chung một nhà của họ khiến không ít khán giả lẫn bạn bè bất ngờ. 

Lên chức mẹ bỉm sữa, MC Phí Linh tự nhắc bản thân phải yêu chồng nhiều hơn-3
Phí Linh trong đám cưới với ông xã tài năng.

 N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phi-linh-yeu-chong-nhieu-hon-sau-khi-sinh-con-gai-dau-long-n-205782.html

MC Phí Linh

Tin tức mới nhất