MC Quyền Linh viết cho Dạ Thảo: 'Vợ yêu! Chúc mừng 15 năm chung nhà'

MC Quyền Linh khẳng định 15 năm với biết bao nhiêu thay đổi, chỉ có tình cảm vợ chồng của anh và bà xã là vẫn như ngày đầu tiên.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh giản dị bên bà xã Dạ Thảo cùng 2 "công chúa" Lọ Lem - Hạt Dẻ. Theo đó nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới, MC Quyền Linh đã có lời nhắn "cực tình" đến người đầu ấp tay gối. 

MC Quyền Linh viết cho Dạ Thảo: Vợ yêu! Chúc mừng 15 năm chung nhà-1
MC Quyền Linh gửi lời mật ngọt tới bà xã nhân 15 năm ngày cưới.

"Vậy là tròn 15 năm rồi đó em yêu Nguyễn Dạ Thảo. 15 năm với biết bao nhiêu thay đổi, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là không thay đổi. Anh vẫn thế, vẫn chiếc xe cũ kỹ với đầy ắp những kỷ niệm vui buồn, vẫn luôn mong muốn tụi mình sẽ bon bon khắp mọi nẻo đường góc phố để chăm sóc tình yêu như thuở ban đầu lưu luyến ấy em nhé.

Lọ Lem, Hạt Dẻ sẽ làm cho tình yêu của ba mẹ thăng hoa mãi mãi. Hôm nay sẽ là ngày tình yêu của gia đình chúng ta. Chúc mừng 15 năm chung nhà, chung xe và chung một tình yêu", MC Quyền Linh viết. 

Đính kèm là hình ảnh nam MC chở bà xã trên chiếc xe máy. Phía xa, hai tiểu công chúa nhà Quyền Linh đứng vòng tay tạo thành hình trái tim gửi đến bố mẹ. 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của MC Quyền Linh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đa phần khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như gửi lời chúc tới gia đình Quyền Linh. 

MC Quyền Linh viết cho Dạ Thảo: Vợ yêu! Chúc mừng 15 năm chung nhà-2
MC Quyền Linh viết cho Dạ Thảo: Vợ yêu! Chúc mừng 15 năm chung nhà-3
Trong dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới, MC Quyền Linh cũng "gây sốt" khi đăng ảnh chú rể Quyền Linh đạp xích lô chở cô dâu Dạ Thảo. 

MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo về chung một nhà vào năm 2005. Sau 15 năm kết hôn, vợ chồng nam MC đình đám có với nhau hai cô con gái xinh đẹp là Lọ Lem và Hạt Dẻ. 

Không chỉ được yêu mến nhờ lối sống giản dị, chất phác, Quyền Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống gia đình hạnh phúc. Dù gắn bó bên nhau hơn 1 thập kỷ nhưng vợ chồng MC Quyền Linh vẫn dành cho nhau lời ngọt ngào. 

Nếu như ông bố hai con khen bà xã biết dung hòa mọi thứ, khéo léo và hiểu tính chồng, Dạ Thảo lại vô cùng tự hào khi nam MC luôn hướng về gia đình dù bận trăm công nghìn việc.

"Anh Linh dù là nghệ sĩ, bận bịu với hàng trăm thứ công việc nhưng vẫn sống thiên về gia đình. Anh biết sắp xếp công việc để có nhiều thời gian chăm sóc tôi và các con.

Trong gia đình, anh là người bố khá đảm đang, việc gì cũng làm được. Anh rất thích tắm rửa, bón cơm, dắt các bé đi chơi. Cứ hễ về nhà, anh lại giành phần chăm sóc các con chứ không bao giờ để tôi làm việc đó một mình", cô tự hào.

MC Quyền Linh viết cho Dạ Thảo: Vợ yêu! Chúc mừng 15 năm chung nhà-4
Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-quyen-linh-chuc-mung-15-nam-lay-da-thao-n-235230.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất