MC Thanh Vân: "Cứ ở đáy giếng của mình mà bĩu môi"

(2Sao) - Nữ MC Thanh Vân bức xúc khi bị phán xét đánh giá về phẩm chất đạo đức bởi những hình xăm.

Không chỉ nổi tiếng trong nghệ thuật, Thanh Vân hugo còn khiến công chúng trầm trồ khi có bước tiến thành công trong kinh doanh. Là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Việt, Thanh Vân cũng có niềm đam mê sở thích với các hình xăm.


Được biết trên người chị "Kính Hồng" có ba hình xăm, một hình kim cương lớn ở ngực trái và một hình kim cương nhỏ ở cổ tay. Còn đôi cánh thiên thần kết nối bởi dòng chữ tiếng Anh, tạm dịch: “sinh ra để tự do” được Thanh Vân xăm ở sau lưng.

Theo chia sẻ của nữ MC nhà đài thì hình xăm kim cương như trang sức mạnh mẽ rắn chắc để bảo vệ cô khỏi những tổn thương trong cuộc sống còn về ý nghĩa của đôi cánh thiên thần phía sau thì Thanh Vân lí giải: "Làm điều mình thích là Tự Do. Thích điều mình làm là Hạnh Phúc".

thanh van hugo gay to mo voi hinh xam la hinh anh 1
Thanh Vân luôn chọn những chiếc váy khoe khéo lợi thế hình thể
 cùng những hình xăm nghệ thuật của mình


Mới đây, xuất hiện trong buổi khai trương nhà hàng của mình, Thanh Vân xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc đầm ren hồng bó sát khoe vóc dáng chuẩn của mình. Đặc biệt, với thiết kế khoảng hở tinh tế đủ để phô diễn nhưng hình xăm gợi cảm đến "chết người" của Thanh Vân đã thành tâm điểm hút mắt người nhìn.

Tuy nhiên, ngoài những lời ưu ái thì cũng có những ý kiến trái chiều phán xét về đạo đức hay phẩm chất của Thanh Vân qua những hình xăm. Bức xúc về vấn đề này, mới đây chị "Kính Hồng" đã chính thức lên tiếng.


Hình xăm Kim cương ở ngực trái và cổ tay của Thanh Vân


Hình xăm cánh thiên thần phía sau lưng

Thanh Vân chia sẻ: "Lần đầu cũng là lần cuối mình nói về chuyện này:

Xăm của bây giờ không còn là sở thích, trào lưu hay để chứng tỏ bản thân nữa, mà thực sự là một nghệ thuật! Đã là nghệ thuật thì sẽ đa chiều, có người cảm nhận được, có người không ! Nhưng có một điều chắc chắn là, việc phán xét một người xăm mình là có vấn đề về đạo đức hay phẩm chất thì chỉ đến từ những người thích chê bai người khác và tự bao biện mình bằng một vỏ bọc đạo đức lố bịch và lỗi thời !

Những người ấy không bao giờ có thể hiểu được những giá trị đơn thuần nhất của cuộc sống là ai cũng có quyền riêng tư, miễn là không xâm phạm tới người khác ! Và lẽ thường, người không phán xét và phê phán người khác mới là những người có địa vị và nhân cách hơn người !

Chê bai hay nói xấu vĩnh viễn không làm bạn tốt đẹp hơn ! Người ta có thể xăm mình, và người ta vẫn có thể đạt được những thành tựu mà cả đời bạn cũng không bao giờ có được ! Cứ ở đáy giếng của mình mà bĩu môi, bạn nhé."



Khánh An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao