Trang Pháp gợi cảm khiến Trấn Thành "điêu đứng"

(2Sao) – Với phần biểu diễn lôi cuốn, Trang Pháp đã khiến bộ ba Trường Giang, Thanh Bạch và Trấn Thành điêu đứng.

Tập 2 của Hoán Đổi vừa lên sóng tối qua trên VTV3 với 5 màn trình diễn hấp dẫn đến từ 5 khách mời của bảng 2: Hari Won, Trang Pháp, Cường Seven, Võ Minh Lâm và Anh Đức. Thử sức ở những lĩnh vực nghệ thuật hoàn toàn mới, 5 nghệ sĩ đã có 5 phần “đổi vai” chỉn chu, trọn vẹn và để lại nhiều ấn tượng.

Hoán Đổi – Tập 2

Anh Đức bị bộ ba tám “chặt chém” “tơi tả” vì dũng cảm múa ballet

Là diễn viên hài nhưng Anh Đức lại thổ lộ mình có niềm yêu thích với nhảy múa. Đến Hoán Đổi trong chủ đề Nghề mơ ước, Anh Đức đã “dũng cảm” thử sức với thể loại múa cực kỳ khó: ballet.


Vở ballet Bầy thiên nga và Chàng thợ săn (Ý tưởng Anh Đức, dàn dựng Thế Chung) của Anh Đức khiến người xem được phen… cười từ đầu tới cuối. Đây được đánh giá là một tiết mục mang tính giải trí rất cao. Anh Đức nhận được không ít pha “chặt chém” từ Hội đồng Tám.


“Ông tám” Trấn Thành “chặt”: “Đây ko phải là môn ballet mà Đức đã mang đến cho sân khấu chúng ta một học thuật nhảy múa, không phải là ballet mà là… bê la, có nghĩa là cứ bê lên là la. Chỉ thương cho anh thợ săn thôi vì quăng Anh Đức lên mấy lần mà các bạn thấy vòng 2 là cũng hiểu rồi đó”.


Trong khi đó, Trường Giang cũng “khen ngợi” Anh Đức: “Cũng phải khen Anh Đức là Anh Đức chuyên về hài, mà để múa coi xong… cười sặc sụa như diễn hài thì không bao giờ có rồi. Mà Đức dám hoán đổi để phù hợp với chương trình là hay rồi”.

Tuy bị “chặt chém” không thương tiếc nhưng Anh Đức vẫn chiếm được 62 phiếu bầu trên tổng số 200 khán giả có mặt tại trường quay.

Trang Pháp khiến Thanh Bạch, Trường Giang, Trấn Thành “điêu đứng”

Trái ngược hẳn với hình ảnh cô nàng nhỏ nhẹ, hiền lành, dịu dàng trước đây, Trang Pháp đã “quay” 180 độ để trở nên đanh đá, “điên dại” và “quậy” hết cỡ trong vở nhạc kịch At the Top (Đạo diễn Diệp Tiên, hỗ trợ Hoàng Linh và vũ đoàn Đam Mê) trên sân khấu đầu tiên của mình ở Hoán Đổi.


Vai diễn của Trang Pháp là cô nghệ sĩ đang lên kế hoạch đi tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Cô nghệ sĩ này nghĩ ra đủ thứ chiêu trò để thu hút sự chú ý và “câu view” như: hát trên ôtô, đốt xe.

Mặc quần áo ngủ, tóc tai bù xù nhưng Trang Pháp vẫn rất tự tin diễn hết mình. Tung hứng cực ăn ý với bạn diễn Hoàng Linh trong vai trợ lý, Trang Pháp dẫn người xem từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và cuối cùng bùng nổ với hình ảnh “là chính mình” khi nhảy và hát tưng bừng cuối vở kịch.


MC Thanh Bạch khen ngợi Trang Pháp: “Hài mà chậm một giây, sai một điểm rơi là coi như mất hết, và em đã giữ được điều đó với bạn diễn một cách liên tục, kỹ thuật diễn xuất của em trong nghệ thuật tâm lý quá tuyệt vời và điều đó mới làm cho khán giả điêu đứng vì em”.


Phần biểu diễn này mang về cho Trang Pháp 40 điểm từ sự bầu chọn của Thanh Bạch và Trấn Thành. Không chỉ làm cho Hội đồng tám điêu đứng, Trang Pháp còn khiến 61 khán giả bấm nút bầu chọn cho cô. Cuối cùng, với 101 điểm đạt được, Trang Pháp là người giành chiến thắng tuần này với giải thưởng 80 triệu đồng.

Võ Minh Lâm đốt cháy sân khấu với giọng hát rock đầy máu lửa

Là một nghệ sĩ cải lương nhưng lại chọn rock để biểu diễn ở chủ đề Nghề yêu thích. Khán giả đã không còn thấy một Võ Minh Lâm thư sinh, điềm đạm, ngọt ngào trên sân khấu cải lương, thay vào đó là một Minh Lâm gai góc, mạnh mẽ, nhiệt huyết và đầy máu lửa với tiết mục Người hoá cáo (ý tưởng và dàn dựng Võ Minh Lâm, vũ đoàn ABC).


Đối với Trấn Thành, tiết mục của Minh Lâm là vi diệu: “Đây là sự lột xác đầy cá tính, bạn đầu tư, trau chuốt, một bài hát cho rất là rock. Bạn cho tôi một câu chuyện hấp dẫn từ đầu tới cuối, câu chuyện rành mạch, rõ ràng. Chỉ có những người ý thức cao, thẩm mỹ về sân khấu và tôn trọng khán giả thì mới làm được như vậy”.


Tiết mục được đầu tư chăm chút, dàn dựng hoành tráng, kỹ lưỡng của Minh Lâm đã giúp anh có được 70 điểm từ khán giả và 20 điểm từ phần bầu chọn của Trường Giang.


Hari Won làm “đại ca”, trổ tài ảo thuật trong Trùm lừa

Trong lần ra mắt ở Hoán Đổi này, ca sĩ, diễn viên Hari Won đã mang đến vở hài kịch ngắn mang tên Trùm lừa (kịch bản Đằng Phương, BB Trần). Hari xuất hiện với tạo hình cô gái đáng yêu đi gặp “bạn hẹn” (BB Trần đóng) trên mạng xã hội nhưng không may lại là một tên trộm ẩn danh. Tên trộm này cùng “đồng bọn” đã lên kế hoạch lừa Hari nhưng cuối cùng thì cả hai đều là tay sai của một “đại ca” và đại ca ấy chính là Hari Won.


Nội dung kịch bản đơn giản, ngắn gọn, không quá cầu kỳ nhưng cách diễn xuất tự nhiên, hồn nhiên, dễ thương của Hari cùng hai bạn diễn là BB Trần và Tiến Công đã làm vở kịch trở nên thu hút, lôi cuốn và hấp dẫn.


Không chỉ được yêu thích ở vai trò là ca sĩ, diễn viên, khả năng diễn hài kịch của Hari cũng là yếu tố khiến cô nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ từ khán giả, cả ở Hoán Đổi lần này cũng vậy. Dù biến hoá trong bất kì vai diễn nào, Hari đều làm mình nổi bật và thu hút bởi chính sự tự nhiên và cách nói tiếng Việt rất đáng yêu của cô. Không những thế, Hari còn bất ngờ trổ tài làm ảo thuật nhỏ ngay trong vở kịch khi nhanh tiến “biến” tờ 5 nghìn đồng thành 500 đồng.


Với Trùm lừa, Hari đã nhận được số điểm bầu cao nhất từ khán giả với 80 điểm.

Cường Seven đốt cháy sân khấu với màn vũ đạo sôi động

Mang khả năng hát và nhảy điêu luyện của mình lên sân khấu trong chủ đề Nghề mơ ước, Cường Seven đã đốt cháy sân khấu với những động tác vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát trong tiếng nhạc sôi động, tưng bừng của bài hát Yêu em (sáng tác: Rhymastic).


Bài biểu diễn do chính vũ công Cường Seven biên đạo. Sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết khi mang lên sân khấu khiến cho phần trình diễn của Cường Seven trở nên chỉn chu và trọn vẹn. Mong muốn vừa nhảy đẹp, vừa có thể hát tốt nên Cường Seven đã dành thời gian rất nhiều đầu tư cho tiết mục. Trấn Thành khen ngợi Cường Seven: “Điều bạn đến ngoài những động tác đẹp mà hay nhất là thần thái, bạn mang đến bài hát mang chữ trí của bạn, là vi diệu”.


Phần trình diễn của Cường Seven mang về cho anh 45 điểm từ khán giả.


Tập 3 của Hoán Đổi sẽ tiếp tục lên sóng trên VTV3 vào 20h00 Chủ Nhật tuần sau ngày 01/11.

Đ.S
Ảnh: Hồ Tân
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất