MC xinh đẹp VTV làm khán giả xót xa khi tiết lộ mắc bệnh nặng, có thể bị mù 2 mắt

Lời tâm sự của MC Thu Hương mới đây làm ai cũng xót xa.

Sở hữu ngoại hình sáng cùng lối dẫn dắt tự tin, Thu Hương (SN 1986) là một trong những MC được khán giả trẻ yêu thích qua các chương trình như S Việt Nam (VTV1), Café sáng với VTV3.

MC xinh đẹp VTV làm khán giả xót xa khi tiết lộ mắc bệnh nặng, có thể bị mù 2 mắt-1

Mới đây, trên trang cá nhân, 8X bất ngờ chia sẻ bản thân đang mắc căn bệnh khá nặng về mắt. Bác sĩ cho biết có khả năng hai mắt của cô sẽ không nhìn thấy gì nữa.

"Sẽ không bao giờ quên... Cảm giác khi bác sĩ nói mắt bạn sẽ bị mù nếu bạn không phẫu thuật. Đúng vào lúc bạn vừa trải qua giai đoạn khó khăn nhất..., cảm thấy như mọi thứ tồi tệ nhất chỉ trực chờ để rủ nhau đến cùng lúc. Khóc", Thu Hương viết.

MC xinh đẹp VTV làm khán giả xót xa khi tiết lộ mắc bệnh nặng, có thể bị mù 2 mắt-2

"Cảm giác đã lâu lắm rồi mới được nhìn thấy mọi thứ sắc nét như thế này. Bác sĩ chỉ nhỏ có 2 giọt thuốc giãn mở tròng mắt tạm thời để kiểm tra sâu thêm về mắt mà từng cảm xúc sung sướng vẫn âm ỉ từ chiều đến giờ, khi phát hiện ra màn hình điện thoại chợt màu sắc hơn hẳn, đi đường thấy không còn mờ ảo dò dẫm, đọc tin nhắn điện thoại thấy được chữ rồi...

Vội mở album điện thoại ra xem hết tất cả những bức hình và clip mình đã chụp được thời gian vừa qua để cảm nhận, để ngắm nghía tận hưởng cái cảm giác được nhìn mọi thứ rõ nét, rõ màu.

Mình đã không biết chúng có màu đẹp đến thế... Chỉ tiếc là thuốc chỉ có tác dụng trong 4 tiếng. Muốn 4 tiếng này trôi qua thật lâu. Muốn tối nay trôi qua thật chậm. Vẫn đang cố gắng tận hưởng từng giây từng phút này, từng khoảnh khắc này, từng cảm nhận này... Muốn níu giữ nó...", cô tâm sự thêm.

MC xinh đẹp VTV làm khán giả xót xa khi tiết lộ mắc bệnh nặng, có thể bị mù 2 mắt-3

Thu Hương cho hay thị lực của cô giảm dần từ năm ngoái. Tuy nhiên, vì làm việc với cường độ lớn nên cô chỉ nghĩ đơn giản là do mắt mệt mỏi mà thôi.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, cô bắt đầu cảm nhận khả năng nhìn mọi vật xung quanh ngày một khó khăn. Nên ngay khi hết giãn cách xã hội vì Covid-19, cô đã đi khám.

"Bác sĩ nói tôi phải thay thủy tinh thể nhân tạo cả 2 mắt và một số vấn đề nữa. Thời gian qua mình cũng đang gặp nhiều chuyện về tài chính đến thời điểm này lại gặp vấn đề về sức khỏe nên cũng khá stress. Có nhiều chuyện không vui đến cùng lúc nên mình cảm thấy rất buồn...", cô nói.

Ngay lập tức, dòng tâm sự này của MC nhà đài đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần khán giả gửi lời động viên đến 8X.

MC xinh đẹp VTV làm khán giả xót xa khi tiết lộ mắc bệnh nặng, có thể bị mù 2 mắt-4
Trước Thu Hương, rất nhiều đồng nghiệp cũng từng mắc căn bệnh hiểm nghèo. Năm 2012, MC Hạnh Phúc của Trung tâm tin tức VTV24 từng được chẩn đoán mắc Hodgkin típ 3 (một căn bệnh ung thư máu rất hiếm gặp). Thời gian đó, anh vừa điều trị bằng thuốc, vừa điều trị bằng tinh thần, tập thiền và tập luyện thể thao. Và điều kỳ diệu đã xảy ra bởi sau vài tháng điều trị, MC Hạnh Phúc làm nhiều xét nghiệm kết quả cho thấy sức khỏe dần trở lại bình thường.

MC xinh đẹp VTV làm khán giả xót xa khi tiết lộ mắc bệnh nặng, có thể bị mù 2 mắt-5
Năm 2016, Thanh Vân từng khiến nhiều người xót xa khi tiét lộ đang mắc phải căn bệnh nặng khiến một bên mắt chị không nhìn thấy gì và không có cách gì chữa trị. Thời điểm ấy, dù bản thân rất buồn nhưng cô luôn sống và nhìn cuộc đời bằng tinh thần lạc quan nhất.

MC xinh đẹp VTV làm khán giả xót xa khi tiết lộ mắc bệnh nặng, có thể bị mù 2 mắt-6
Tháng 6 vừa qua, người hâm mộ không khỏi xót xa trước sự ra đi của MC Diệu Linh. Cô bị mắc ung thư máu và đã trở về với đất mẹ sau hơn 1 năm kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thu-huong-vtv-tiet-lo-mac-benh-ve-mat-co-the-bi-mu-n-229308.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất