MC Thùy Dương giữ dáng mùa dịch, U40 vẫn rạng ngời

Nữ MC nổi tiếng của "Camera giấu kín" – khiến nhiều người xuýt xoa với hình thể nóng bỏng và vẻ tươi trẻ dù ngấp nghé ngưỡng U40.

MC Thùy Dương bước chân vào lĩnh vực truyền hình với vai trò người dẫn dắt, diễn viên tình huống của Camera giấu kín. Sau khi nổi tiếng, Thùy Dương bất ngờ ở ẩn suốt nhiều năm.

MC Thùy Dương giữ dáng mùa dịch, U40 vẫn rạng ngời-1

Vài năm trở lại đây, nữ MC mới trở lại với vai trò 1 hot TikToker và tập trung kinh doanh nhiều hơn. Thùy Dương chia sẻ, chị đang có cuộc sống khá hạnh phúc, viên mãn bên bạn trai và cặp song sinh Myla, Lela. 

Mới đây nhất, nữ MC khoe thành quả giữ dáng mùa dịch khiến nhiều người phải xuýt xoa. Trong ảnh, Thùy Dương diện đồ tập gợi cảm khoe vòng 1 cuốn hút, vòng 2 phẳng lỳ không chút mỡ thừa.

Điều đáng nói là trong mùa dịch, nhiều ngôi sao, người nổi tiếng than phiền vì cân nặng tăng đột biến và nhan sắc khá xuề xòa thì Thùy Dương lại hoàn toàn ngược lại.
Bà mẹ 2 con sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, làn da trắng sáng mịn màng không hề lộ dấu hiệu lão hóa.

MC Thùy Dương giữ dáng mùa dịch, U40 vẫn rạng ngời-2

Với nhan sắc hiện tại, khó có ai tin Thùy Dương đã là mẹ của 1 cặp song sinh và bước vào ngưỡng tuổi U40.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng và sự tươi trẻ, Thùy Dương cho hay chị tuân thủ 2 nguyên tắc cơ bản: Kiểm soát lượng calo và không quên skincare mỗi ngày.

Để kiểm soát lượng calo, Thùy Dương chăm chỉ tập luyện. Dù giãn cách xã hội, nữ MC cũng không cho phép bản thân lười biếng, buông xuôi mà tuân thủ lịch tập luyện đều đặn ngay tại nhà. Chị tập xen kẽ giữa Yoga và những buổi cardio.

MC Thùy Dương giữ dáng mùa dịch, U40 vẫn rạng ngời-3

Ngoài ra, Thùy Dương cũng chăm chỉ tự mình chế biến những bữa ăn đảm bảo chế độ healthy, thích hợp cho việc giữ dáng. Bà mẹ 2 con ưu tiên những bữa ăn nhiều rau xanh, đặc biệt chị còn học công thức chế biến nhiều món salad để thay đổi khẩu vị.

Thùy Dương dí dỏm tiết lộ, mùa giãn cách xã hội, chị dễ dàng tuân thủ quy tắc tập luyện và ăn kiêng hơn so với thời điểm bình thường.

MC Thùy Dương giữ dáng mùa dịch, U40 vẫn rạng ngời-4

Thông thường tôi cũng hay đi ăn bên ngoài với các đối tác, bạn bè. Nhưng mùa dịch, mình ở nhà tuân thủ quy định giãn cách nên dễ dàng kiểm soát bữa ăn hằng ngày nên việc giữ dáng trở nên dễ dàng hơn và có kết quả tốt hơn”.

Để giữ được vẻ tươi trẻ, cuốn hút dù đã bước sang ngưỡng U40, Thùy Dương cũng không quên chăm sóc da. Đối với nữ MC, chăm sóc da không chỉ là các bước thoa kem dưỡng, đắp mặt nạ, massage mà chị còn chú trọng tới việc bổ sung các chất dinh dưỡng để da tươi sáng, săn chắc từ bên trong.

MC Thùy Dương giữ dáng mùa dịch, U40 vẫn rạng ngời-5

Do đó, nữ MC cũng tích cực sử dụng các thực phẩm chức năng để hỗ trợ quá trình chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, điều Thùy Dương tâm đắc nhất chính là giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Khánh 
Theo Vietnamnet


giãn cách xã hội Bí quyết giữ dáng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao