Nam MC 'Hugo Và Các Bạn' xuất hiện với vòng 1 đẫy đà

Lộ diện với ngoại hình nữ tính, Đức Anh Hugo khiến mọi người không khỏi "ngỡ ngàng".

Mới đây, Đức Anh Hugo gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ trong clip ngắn đăng tải trên Facebook. Khoảnh khắc ghi lại, cựu MC Hugo Và Các Bạn để tóc dài, mặc váy, nhưng chiếm spotlight nhất phải là vòng một căng tràn.

Với diện mạo hoàn toàn nữ tính này, Đức Anh Hugo khiến mọi người "ngỡ ngàng, bật ngửa". Nhiều người tưởng rằng anh đã bí mật phẫu thuật chuyển giới và giờ là lúc công khai. Nhưng nếu là người chơi mạng xã hội sành sỏi, dẫn đầu xu hướng các trend hẳn sẽ không dễ gì bị lừa.


Đức Anh Hugo xuất hiện với ngoại hình nữ tính.

Theo đó, Đức Anh Hugo chỉ là đang sử dụng một loại app để người dùng có thể "bẻ" cong giới tính bản thân. Loại ứng dụng này trước đó còn có tính năng giúp người chơi "thấy trước" được hình ảnh già đi của mình.


Với loại app giúp "chuyển giới", Đức Anh Hugo không cần tốn tiền vẫn được xinh đẹp.


Ứng dụng giúp nam MC được thỏa sức trải nghiệm với nhiều phong cách khác nhau.


Không biết Đức Anh Hugo mà chuyển giới thật thì sẽ thế nào nhỉ?

Đức Anh Hugo tên thật Lê Đức Anh, sinh năm 1990. Trong ấn tượng của nhiều bạn trẻ thế hệ 9X, anh từng là chàng MC có ngoại hình mũm mĩm khi dẫn chương trình Vui Cùng Hugo hay Hugo Và Các Bạn của Đài truyền hình Hà Nội cách đây 15 năm.

Tên tuổi Đức Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia loạt phim đình đám Nhật Ký Vàng Anh, Bước Nhảy Xì Tin, Chung Cư Vui Vẻ... Anh cũng đoạt HCV hội thi Giai Điệu Tuổi Hồng, lọt top 6 Viet Nam Idol năm 2010...

Hiện tại, Đức Anh không còn tham gia nghệ thuật mà tập trung cho phát triển sự nghiệp riêng. Dù "ở ẩn" song những người yêu mến vẫn luôn dành sự quan tâm cho cựu MC Vui Cùng Hugo.

Nam MC Hugo Và Các Bạn xuất hiện với vòng 1 đẫy đà-1
Đức Anh khi dẫn chương trình "Vui cùng Hugo".

Trong một cuộc trò chuyện với 2Sao.vn cách đây không lâu, Đức Anh còn gây chú ý khi lần đầu "come out" công khai giới tính thật. Anh cho biết mình yêu nam giới và mong được mọi người biết đến nhiều hơn với biệt danh mới - Tuyết Anh.

Ngoài ra, trong tương lai gần Đức Anh cũng hy vọng sẽ tìm được tình yêu đích thực, để tận hưởng cuộc sống gia đình đúng nghĩa bên người mình thương.

Nam MC Hugo Và Các Bạn xuất hiện với vòng 1 đẫy đà-2
Ngoại hình cựu MC đình đám một thời ngày càng đổi khác nhờ giảm cân.

Tít
Theo Vietnamnet


Đức Anh Hugo cộng đồng LGBT chuyển giới trào lưu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao