MC đông con nhất VTV hận vì bị vợ 'lừa' thảm hại giữa mùa dịch

Ra ngoài giỏi giang, về nhà đảm đang bảo sao MC Quang Minh lại cùng lúc chăm sóc được 3 quý tử.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Trần Quang Minh gây chú ý khi cập nhật ảnh và status mới. Anh viết: "Giãn cách hay không thì luật chơi trong nhà vẫn không thay đổi. 'Oẳn tù tì'  thua rửa bát, thắng xúc cho con ăn.  

Thế thì thôi, nhận rửa bát, tắm cho con, cắt tóc, cắt móng chân, tay cho chúng nó, phơi quần áo, lau, quét nhà, tưới cây. May mà còn có máy giặt. Đã thế còn bị chụp trộm dìm hàng. Hận!".

MC đông con nhất VTV hận vì bị vợ lừa thảm hại giữa mùa dịch-1

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ trước một hình ảnh Quang Minh đảm đang, phụ vợ chăm con, làm việc nhà.

"Hình ảnh đẹp và chân thực về người đàn ông giỏi việc xã hội và đảm việc nhà đây rồi ạ", "Tôi đang nghĩ quả ra giá: 'Cô chụp cho tôi phát, tôi rửa bát cho bữa tối nay'", "Được đọc mấy status của anh Trần Quang Minh là lại được cười",... là 3 trong số hàng trăm comment dân mạng để lại.

MC đông con nhất VTV hận vì bị vợ lừa thảm hại giữa mùa dịch-2
Nam MC bên 3 quý tử.

Đặc biệt, qua bức ảnh này đã hé lộ được phần nào cơ ngơi hoành tráng của nam MC nhà đài. Từ tủ lạnh, các đồ dùng trong bếp đều vô cùng tiện nghi và hiện đại.

BTV Quang Minh được khán giả nhớ mặt qua loạt chương trình ăn khách của VTV như Bữa Trưa Vui Vẻ, Đối Mặt, Trẻ Em Luôn Đúng,... Anh hiện là Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6.

MC đông con nhất VTV hận vì bị vợ lừa thảm hại giữa mùa dịch-3

Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã xinh đẹp, giỏi giang tên Nguyễn Bích Ngọc và 3 quý tử cực hoạt bát. 

"Công việc chính của vợ tôi hiện tại là kinh doanh. Tôi đánh giá cao vai trò của bà xã trong gia đình. Có những khi tôi đi công tác 20 ngày trong 1 tháng, ở nhà vợ phải quán xuyến tất cả mọi việc từ đưa đón con, chăm sóc con, chơi với con và cả quản lý nhà hàng nữa.

Vợ tôi là người chịu đựng, hết lòng vì chồng con. Đôi khi tôi thử hình dung, nếu đổi vai trò với vợ, nghĩ đến những công việc mà vợ phải làm, chính tôi cũng toát mồ hôi. Bà xã là hậu phương vững chắc để tôi yên tâm công việc ở cơ quan", anh tâm sự về bạn đời.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-tran-quang-minh-han-vi-bi-vo-lua-n-270002.html

BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao