MC nổi tiếng VTV tiết lộ thu nhập 'không như mơ' ở đài truyền hình

Ai cũng nghĩ nghề MC truyền hình có thu nhập khủng lắm nhưng sự thật có như nhiều người tưởng tượng không?

Nghề MC truyền hình luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Bởi mỗi lần lên sóng, ngoài cách dẫn dắt chuyên nghiệp, thu nhập của họ cũng là thứ nhiều người quan tâm.

Ai cũng cho rằng lên hình ăn mặc lộng lẫy, hẳn các MC khi làm việc ở nhà đài sẽ có lương khủng lắm. Nhưng mới đây, MC tên Thanh Thanh Huyền của VTV gây chú ý khi tiết lộ thu nhập không như mơ của người dẫn chương trình.


Clip Thanh Huyền chia sẻ về chuyện thu nhập.

"Thu nhập chính của Huyền nằm ở những sự kiện, gala dinner cuối năm của các tập đoàn, quảng cáo sản phẩm và viết content. Đó là những việc chiếm phần lớn thu nhập và thường nó sẽ diễn ra vào cuối năm, khi sự kiện diễn ra.

Còn nếu bạn nghĩ có thể làm giàu từ việc dẫn chương trình ở đài truyền hình thì nên bỏ suy nghĩ đó đi. Bởi một bản tin như vậy thì mức cát xê của Huyền rất thấp. Trung bình một tin như vậy chỉ dưới 500 ngàn thôi, dưới rất nhiều luôn ấy, không tiện nói ra", cô nói.

Đọc đến đây ai cũng cảm thấy bất ngờ với lời chia sẻ này. Thế mới thấy đừng "nhìn mặt mà bắt hình dong" là quý vị.

MC nổi tiếng  VTV tiết  lộ thu nhập không như mơ ở đài truyền hình-1MC nổi tiếng  VTV tiết  lộ thu nhập không như mơ ở đài truyền hình-2

Dù thu nhập ở nhà đài có hạn nhưng các khoản thu từ event, làm mẫu,... của nữ MC cực lớn. Bởi vậy,  cuộc sống của Thanh Huyền ngập sắc màu. Từ việc khoác lên người những bộ cánh sang xịn, check-in nơi sang chảnh,... cô còn chủ nhân của siêu xe Porsche Boxster trị giá khoảng 5 tỉ đồng.

MC nổi tiếng  VTV tiết  lộ thu nhập không như mơ ở đài truyền hình-3
MC nổi tiếng  VTV tiết  lộ thu nhập không như mơ ở đài truyền hình-4
Thanh Huyền và màn đọ dáng gây bão bên Ngọc Trinh.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SN 1996, quê Khánh Hòa) là MC chương trình S – Vietnam của VTV, Sài Gòn Đêm Thứ 7 của HTV9, Sao Thế Giới của HTV2,... Ngoài lối dẫn tự nhiên, khả năng ngoại ngữ lưu loát, cô còn gây chú ý với thân hình nóng bỏng. Cách đây ít ngày, màn đọ dáng giữa Thanh Huyền và Ngọc Trinh làm ai cũng trầm trồ.

Bởi khi sánh bước bên mẫu nội y, MC nhà đài cũng chặt chém cực gắt khi sở hữu body đâu ra đấy. Đặc biệt, làn da mịn màng, trắng sáng của người đẹp họ Dương làm người nhìn khó rời mắt. Thậm chí ở một số khung hình, cư dân mạng còn nhận xét cô nổi bật hơn cả "nữ hoàng nội y".

Hóng
Theo Vietnamnet


MC Thanh Thanh Huyền MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao