MC VTV 'cà khịa' Hương Giang: 'Nam chuyển giới thành nữ dạy phụ nữ giữ đàn ông thì hơi sai'

Mới đây, MC Trương Việt Phong đã có phát ngôn liên quan đến Hương Giang Idol.

Hương Giang là một trong những từ khóa cực hot cuối tuần qua khi cô có màn kết đôi với CEO trẻ tên Matt Liu tại Người ấy là ai mùa 3 tập 13. Sau khi chương trình lên sóng, cặp đôi liên tục khiến người xem gato khi hết nhắn nhủ ngôn tình lại khoe ảnh tình bể bình trong những chuyến đi chơi.

MC VTV cà khịa Hương Giang: Nam chuyển giới thành nữ dạy phụ nữ giữ đàn ông thì hơi sai-1

Ngoài được biết đến là nữ chính của show hẹn hò đình đám, trước đó cô còn giữ vai trò cố vấn của chương trình. Cũng chính bởi vai trò này khiến Hương Giang gặp không ít ý kiến trái chiều.

Gần đây nhất, nam MC VTV tên Việt Phong bất ngờ đăng tải dòng trạng thái được cho là nói về Hương Giang. Nội dung bài đăng cho rằng Hương Giang là nam nhân chuyển giới thành nữ nên không thể lên truyền hình dạy phụ nữ "thuần" cách chinh phục, níu giữ đàn ông.

MC VTV cà khịa Hương Giang: Nam chuyển giới thành nữ dạy phụ nữ giữ đàn ông thì hơi sai-2

Anh viết: "Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông, chinh phục giai. Hơi sai và xa giới hạn, thấy hơi kì".

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều ý kiến khác nhau. Đặc biệt là fans của Hương Giang đã có những động thái cực mạnh để đáp trả.

MC VTV cà khịa Hương Giang: Nam chuyển giới thành nữ dạy phụ nữ giữ đàn ông thì hơi sai-3

Để tránh sự việc bị hiểu lầm, anh tiếp tục lên tiếng rõ ràng qua một status cực dài. Nam MC điển trai cho hay: "Những gì không thấu hiểu nhau mình cũng không muốn bình luận gì nữa. Riêng mình vẫn giữ quan điểm những gì của phụ nữ và là phụ nữ thì chia sẻ kinh nghiệm cho phụ nữ khác với tư cách là một người phụ nữ hẳn hay hơn.

Còn 'phụ nữ thuần chủng' chỉ là cách nói chứ mình không hành văn trên những bài báo mình viết. Cộng đồng LGBT mình làm bài phóng sự không ít nên hiểu rõ nhiều về thuật ngữ và ngôn từ khi viết về họ. Tuy nhiên cũng bởi nó quá nhạy cảm nên mức độ tương tác vừa tích cực và nhiều tiêu cực như vậy.

Mình không bài xích, không kỳ thị và chê bai các bạn trong cộng đồng, nhất là các bạn trans. Hẳn một lời hay một status cũng không rõ được vấn đề và giữa những kẻ xa lạ nhau càng không cần biết nó tốt hay không tốt mà cứ văng tục, ném đá.

Vấn đề này mình làm truyền thông nhiều nên mình không mấy lo ngại và phiền não. Nhưng cũng bởi một số anh chị đi trước chia sẻ kêu mình khoá thì mình khoá, khi có quá nhiều luồng trái chiều như thế!

Còn với Hương Giang, mình luôn nhìn nhận từ trước đến giờ và luôn thấy đó là một người với nhân dạng đẹp, chiều sâu đằng sau bao đớn đau của việc thay hình đổi dạng để được là bạn ấy bây giờ. Một phụ nữ sau chuyển giới! Bạn ấy lôi cuốn người khác từ một show truyền hình cũng bởi chiều sâu và mức độ trải nghiệm cuộc sống nhất định chứ không có nghĩa là một người phụ nữ từng trải".

MC VTV cà khịa Hương Giang: Nam chuyển giới thành nữ dạy phụ nữ giữ đàn ông thì hơi sai-4
MC Trương Việt Phong.

Ngoài dòng trạng thái trần tình, Việt Phong cũng khóa bình luận công khai để tránh những ý kiến tiêu cực. Về phía Hương Giang, cô chưa lên tiếng về vụ việc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-truong-viet-phong-nhan-ro-gach-da-khi-chi-trich-huong-giang-n-231856.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao